Cẩm Ly thân thiết bên Đan Trường phớt lờ sự có mặt của chồng

(2Sao) - 4 huấn luyện viên: Quang Linh, Quang Dũng, Đan Trường, Cẩm Ly đã có mặt trong buổi họp báo giới thiệu chương trình Thần Tượng Bolero tại Tp. Hồ Chí Minh vào tối qua.

Hôm qua 02/12, chương trình Thần tượng Bolere đã có buổi họp báo giới thiệu trước các cơ quan truyền thông và khán giả hâm mộ tại Tp. Hồ Chí Minh.

Thần tượng Bolero là một cuộc thi tìm kiếm tài năng ca hát với qui mô mở rộng trên cả nước. Chương trình mang đến cơ hội biểu diễn trên một sân khấu chuyên nghiệp cho những thí sinh có niềm đam mê với các dòng nhạc quê hương, trữ tình và dân ca.



Đảm nhận vai trò Giám đốc âm nhạc của chương trình này là nhà sản xuất âm nhạc – nhạc sĩ Minh Vy. Bên cạnh đó, vị trí 4 chiếc ‘ghế nóng’ của Thần tượng Bolero là những tên tuổi nổi tiếng của làng nhạc Việt. Đó là: Quang Linh, Quang Dũng và cặp đôi Đan Trường – Cẩm Ly.



Quang Linh là một trong những ca sĩ gạo cội của làng nhạc Việt. Trên bước đường sự nghiệp của mình, anh đã có nhiều ca khúc để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng khán giả như: Chim sáo ngày xưa, Ngả nón trông theo, Ca dao em và tôi….




Quang Dũng  là một ca sĩ chuyên hát dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc tiền chiến và nhạc Trịnh Công Sơn. Anh phù hợp với những ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, trầm lắng và cũng là một trong số rất ít nam ca sĩ thành công với những nhạc phẩm của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.




Với vẻ ngoài điển trai cùng giọng hát ngọt ngào, tình cảm, Đan Trường đã từng bước khẳng định được vị trí của mình trong lòng các fan hâm mộ từ lúc khởi nghiệp cho đến thời gian hiện tại.




Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam.


Buổi họp báo còn có sự hiện diện của 4 tác giả lừng danh của thể loại bolero: NS Đài Phương Trang, Nguyễn Vũ, Hà Phương và Bảo Thu.




Cẩm Ly và chồng NS Minh Vy





Bà Lưu Nga - Tổng giám đốc một nhãn hiệu thời trang - trước đây là giám khảo của Fashion
Star trước đây có mặt tại buổi họp báo Thần Tượng Bolero với tư tách của nhà tài trợ.


KH
Ảnh: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao