BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu 'đắt xắt ra miếng'

Không chỉ vẻ lịch lãm và nam tính, fan hâm mộ còn được mãn nhãn với gu thời trang sân bay đẳng cấp gắn liền với những chiếc túi xách đắt đỏ đến từ các nhà mốt danh tiếng của BTS.

Là nhóm nhạc thần tượng nam có sức ảnh hưởng nhất nhì Kpop, BTS là một trong những nghệ sĩ sở hữu khối tài sản lớn nhất showbiz Hàn. Không chỉ được yêu thích bởi giọng hát và vũ đạo, style ăn mặc hàng ngày cũng như trong MV của các anh chàng cũng rất được chú ý.

7 thành viên với 7 phong cách thời trang khác nhau nhưng họ đều cực kỳ chịu chơi, sẵn sàng chi tới hàng nghìn đô để tậu cho mình một gia tài đồ hiệu sang chảnh từ quần áo, đồng hồ, giày sneaker đến túi xách của các thương hiệu nổi tiếng.

Bên cạnh đó, với lịch trình làm việc thường xuyên phải di chuyển bằng máy bay, mỗi lần xuất hiện tại sân bay, các chàng trai đẹp trai luôn cuốn hút truyền thông với vẻ ngoài điển trai và cá tính của mình. Bởi thay vì lựa chọn bộ outfits thật thời thượng, sành điệu để khoe gu thời trang nơi phi trường xịn sò của mình, các thành viên BTS lại đầu tư  những chiếc túi đắt xắt ra miếng.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-1
Là nam thần có sức ảnh hưởng về thời trang mạnh mẽ của Kpop, V luôn khiến fan hâm mộ bất ngờ trước tài biến tấu style của mình, vừa trẻ trung, phong cách, vừa thư sinh, lịch lãm. Anh chàng còn được gọi là ‘Gucci Hàn Quốc' bởi anh là tín đồ của hãng thời trang đến từ Ý. ‘Đại gia' BTS rất yêu thích chiếc túi hình rắn 2390 USD (54,3 triệu đồng) của thương hiệu này khi ra sân bay.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-2
V còn thể hiện gu thời trang đáng ngưỡng mộ khi mix&match rất hài hòa các bộ đồ giản dị với túi đeo vai Chanel Shoulder Precision Fur Bag màu xám ‘sương sương' 356 USD ( khoảng 8,45 triệu đồng).

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-3
Nam ca sĩ cũng tậu chiếc túi thời thượng tông vàng nâu của Bottega Veneta cho bộ sưu tập của mình. Thiết kế có giá gần 43 triệu đồng, tương đương 1850 USD, giúp anh thu hút mọi sự chú ý dù chỉ diện một outfits đơn giản.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-4
J-Hope cũng được bắt gặp mẫu đeo chéo đến từ Bottega Veneta giống V, chỉ khác màu sắc khi ra sân bay tới Nhật Bản tham dự MAMA. Chiếc túi rất phù hợp cây đen anh đang diện và giúp nam thần tượng trở nên lãng tử, ‘huyền bí' hơn.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-5
Item Gucci GG Supreme Holdall Bag gần 46 triệu đồng (1.980 USD) phối màu và họa tiết thời thượng cũng rất quen thuộc trong các bộ cánh ra phi trường siêu ngầu của nam rapper BTS.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-6
Diện nguyên cây đồ thể thao màu trắng, anh chàng đẹp trai ghi điểm nhờ việc phá cách cho set đồ với túi đeo chéo Louis Vuitton x Supreme Danube Epi PM Red Bag tông đỏ sang chảnh. Item sành điệu này có giá hơn 125 triệu đồng (5400 USD) và trở thành thiết kế đắt đỏ và ‘xịn sò' nhất trong bộ sưu tập túi hiệu ‘đắt xắt ra miếng' của BTS.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-7
Suga rất ưa chuộng gam màu đen - trắng và những items tối giản nhưng hút mắt. Diện outfits đơn giản, anh chàng điển trai phối cùng chiếc túi Louis Vuitton Keepall Bandoulière 55 Bag có giá 1980 USD (gần 46 triệu đồng) để nổi bật hơn nơi phi trường.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-8
Mỗi khi đi lưu diễn nước ngoài, Suga thường sử dụng những chiếc túi cỡ lớn như Christian Dior Book Tote Kaleidiorscopic Bag đầy phong cách. Không hổ danh là ‘nam thần đại gia', anh đã chi khoảng 58 triệu đồng (2500 USD) để tậu item này.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-9
Chung sở thích với Suga, em út của BTS luôn trung thành với phong cách đơn giản nhưng vẫn tôn lên nét cá tính riêng biệt. Jungkook rất yêu chuộng chiếc túi xách du lịch ‘đắt xắt ra miếng' trị giá 3300 USD (hơn 76,5 triệu VND) đến từ hãng thời trang Louis Vuitton.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-10
Jimin thường xuất hiện với vẻ ngoài đầy bảnh bao và tinh tế như bộ đồ áo sơ mi trắng tay dài và quần tây. Nam ca sĩ khéo léo tạo điểm nhấn với chiếc túi Saint Laurent Large ID Convertible Bag trị giá 43900000 đồng.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-11
Chàng trai có đôi mắt cười còn rất quan tâm đến street style, vì vậy, mẫu túi đeo chéo tông đen cá tính gần 40 triệu đồng cũng được anh sở hữu.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-12
Trưởng nhóm RM thường kết hợp các items độc lạ và cá tính theo xu hướng boho. Chiếc túi Yves Saint Laurent 1890 USD vừa phù hợp với ‘công thức, vừa tăng thêm vẻ điển trai cho anh.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-13
Cũng giống như RM, người anh lớn của nhóm luôn ưu ái lựa chọn các thiết kế của thương hiệu Saint Laurent. Chẳng hạn như chiếc túi xách du lịch ‘đẳng cấp' có giá khoảng 3400 USD (khoảng 80 triệu VND) này.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-14
Jin hay sử dụng công thức phối đồ giữa sự trẻ trung, năng động và thời thượng, sành điệu để trông như một người đàn ông ‘trưởng thành'. Anh cả BTS tạo điểm nhấn cho outfits sân bay của mình với túi Louis Vuitton Anton Tote Damier Graphite Canvas có giá khoảng 2000 USD, tương đương 46,4 triệu đồng.

BTS thể hiện gu thời trang nơi phi trường: Đẳng cấp diện túi hàng hiệu đắt xắt ra miếng-15
Anh chàng cũng rất yêu thích các thiết kế giản dị nhưng vẫn có nét thanh lịch như chiếc túi xách cao cấp Antigona 2100 USD (48,7 triệu đồng) của Givenchy.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/bts-the-hien-gu-thoi-trang-noi-phi-truong-dang-cap-dien-tui-hang-hieu-dat-xat-ra-mieng-1805666.html

BTS

Tin tức mới nhất