Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng 'đánh sấp mặt'

Động thái của Brian Trần lại khiến anh nhận về "gạch đá", khi bị nhận xét cố tình lợi dụng scandal Hiền Hồ hòng kiếm fame.

Thời gian gần đây, cái tên Hiền Hồ đang trở thành đề tài chiếm spotlight khắp các diễn đàn cũng như MXH. Nguồn cơn bắt nguồn từ mối quan hệ trên mức thân mật với "anh em nương tựa" là một vị đại gia cùng hàng loạt những màn khoe biệt thự, xe sang, check-in sang chảnh. 

Nhiều người đặt ra câu hỏi rằng vì sao chỉ với vài bản hit và không hoạt động âm nhạc quá nhiều mà Hiền Hồ vẫn đủ sức để tậu biệt thự và xe sang nếu không nhờ vào sự "chống lưng" của ai đó. 

Nữ giọng ca sinh năm 1997 thậm chí còn bị dân tình gắn mác "tiểu tam" khi lộ loạt ảnh thân mật với người anh "nương tựa".

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-1
Đại gia Hồ Nhân và ca sĩ Hiền Hồ.

Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" thì mới đây, nam diễn viên Brian Trần - người tình trong MV Em Ngày Xưa Khác Rồi của Hiền Hồ lại dửng dưng đăng ảnh thân thiết bên cô nàng.

Thậm chí, Brian Trần còn đăng hẳn đoạn clip thân thiết cùng nữ ca sĩ sinh năm 1997 trên story cá nhân. 

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-2
Dửng dưng đăng ảnh kỷ niệm bên Hiền Hồ, Brian Trần nhận bão gạch đá 

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-3Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-4

Động thái của học trò Võ Hoàng Yến khiến anh nhận không ít "gạch đá" từ dư luận bởi họ cho rằng, anh đang cố tình lợi dụng scandal của Hiền Hồ để gây sự chú ý. Thậm chí, nhiều netizen còn nhắn tin trực tiếp cho anh và dùng những lời lẽ chỉ trích nặng nề.

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-5

Trước những lời chỉ trích, động thái đáp trả của Brian Trần càng khiến nhiều người bất ngờ. Nam diễn viên thẳng thừng đăng hẳn những nội dung tin nhắn đang chửi rủa mình lên mạng xã hội, kèm thái độ thách thức, không sợ ảnh hưởng tên tuổi. 

Ngoài Brian Trần thì trước đó, 2 đàn chị là Pha Lê và Quế Vân cũng bị chỉ trích đu bám scandal Hiền Hồ. 

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-6Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-7
Netizens công kích Quế Vân vì cho rằng "nhiều chuyện", "ké fame", "đu bám scandal"...

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-8

Đăng hình bên Hiền Hồ, người tình MV bị dân mạng đánh sấp mặt-9
Những chia sẻ giữa thời điểm nóng khiến Pha Lê rơi vào thị phi. Một số cư dân mạng cho rằng cô đang đu bám scandal.

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-hinh-ben-hien-ho-nguoi-tinh-mv-bi-dan-mang-danh-sap-mat-n-300499.html

Hiền Hồ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm