Đang ngồi mát trong công viên, cụ ông bất ngờ bị cây đè tử vong

Trong lúc đang ngồi hóng mát trong công viên, cụ ông bị cây cọ dừa gần đó bật gốc đè trúng, gây tử vong tại chỗ.

Theo Dân Trí, chiều 18/7, lãnh đạo UBND phường Trường Thi, thành phố Vinh, Nghệ An cho biết, vụ việc đau lòng nói trên xảy ra vào khoảng 13h cùng ngày, tại công viên Nguyễn Tất Thành, phường Trường Thi.

Vào thời gian trên, một người đàn ông đang ngồi dưới gốc cây cọ dừa trong công viên để nghỉ ngơi thì bất ngờ bị cây đổ đè lên người, nạn nhân tử vong tại chỗ.

"Nhận được tin báo, chúng tôi đã cử cán bộ UBND phường xuống hiện trường và báo cáo công an có mặt để làm rõ nguyên nhân cái chết của người đàn ông này", vị Trưởng Công an phường Trường Thi cho biết.

Đang ngồi mát trong công viên, cụ ông bất ngờ bị cây đè tử vong-1
Người đàn ông bị tử vong ngay tại chỗ 

Thông tin từ Vietnamnet, nạn nhân được xác định là Đ.V.S., 65 tuổi, quê huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh.

“Khoảng 20 người cùng hợp sức đưa người đàn ông mắc kẹt dưới thân cây ra nhưng người này đã tử vong”, một nhân chứng tại hiện trường cho biết.

Phó Chủ tịch UBND TP Vinh (Nghệ An) Trần Thị Cấm Tú thông tin, công viên Nguyễn Tất Thành thuộc quản lý của Trung tâm Văn hoá - Thể thao TP Vinh, nhưng phần cây xanh, thảm cỏ, vệ sinh giao cho Công ty cây xanh thành phố phụ trách.

Hiện, UBND TP Vinh đã chỉ đạo các cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-ngoi-mat-trong-cong-vien-cu-ong-bat-ngo-bi-cay-de-tu-vong-n-313731.html

đổ cây tử vong

Tin tức mới nhất