NÓNG: Đang ngủ bị gọi dậy, con trai chặt đầu bố mang đi giấu

Bị bố ruột than phiền ngủ dậy muộn, Long cầm vật cứng đập nhiều nhát vào đầu khiến bố tử vong tại chỗ. Sau đó hắn chặt đầu, bỏ vào bao tải đem đi giấu.

Trưa 18/1, lãnh đạo Công an huyện Bảo Thắng (tỉnh Lào Cai) xác nhận với Doanh Nghiệp và Tiếp Thị, đơn vị đã bàn giao đối tượng Đặng Văn Long (SN 1982, trú thị trấn nông trường Phong Hải, huyện Bảo Thắng) cho phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Lào Cai để tiếp tục làm rõ về hành vi Giết người.

Nạn nhân của vụ án là ông Đ.V.T (SN 1956, bố ruột của Long).

NÓNG: Đang ngủ bị gọi dậy, con trai chặt đầu bố mang đi giấu-1
Long bị bắt sau khi gây án

Theo xác minh ban đầu, khoảng 10h sáng ngày 17/1, đối tượng Đặng Văn Long đang ngủ thì bị bố đẻ là ông Đ.V.T đánh thức và mắng mỏ.

Bực tức, Long cầm hung khí (một vật cứng giống như chân giường) đập vào đầu ông Thắng khiến ông này tử vong. Sau khi gây án, Long tìm cách phân xác bố đẻ mang đi phi tang.

Đến 15h chiều cùng ngày, mẹ Long về đến nhà, phát hiện vụ việc thì hô hoán người dân, đồng thời trình báo lên cơ quan công an.

Đối tượng Long bị bắt giữ ngay sau đó. Được biết, hung thủ đã chặt đầu bố đẻ, bỏ vào bao tải đem đi giấu.

Một lãnh đạo công an huyện Bảo Thắng chia sẻ với Giao Thông: "Đối tượng đã đi điều trị bệnh thần kinh và mới về được 1 năm nay. Khi đối tượng ra viện, bệnh viện đã trao đổi với gia đình nên cho con (Đặng Văn Long) đi điều trị tại bệnh viện tâm thần, nhưng gia đình không đồng ý và đón về nhà".

Hiện, vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-ngu-bi-goi-day-con-trai-chat-dau-bo-mang-di-giau-n-293100.html

phi tang xác Giết Người

Tin tức mới nhất