Đang tắm sờ phải con rắn, cô gái trẻ không kịp mặc quần áo phi như bay ra ngoài

Nữ sinh viên quờ tay tìm chiếc khăn tắm thì sờ luôn vào một con rắn đang cuộn tròn trên kệ để xà phòng.

Mới đây, hình ảnh về một "bé Na" đang cuộn tròn trên chiếc kệ inox nhận về sự quan tâm lớn. Hình ảnh được một nữ sinh chụp lại rồi đăng tải lên Facebook khiến nhiều người thất kinh.

Đang tắm sờ phải con rắn, cô gái trẻ không kịp mặc quần áo phi như bay ra ngoài-1

Theo đó, cô gái này đang ở trọ chung cùng một người bạn, đang tắm sực nhớ quên khăn nên quay sang quờ tay tìm kiếm. Ai ngờ khi vừa đưa tay qua kệ inox cạnh đó, cô đã chạm phải một con rắn đang nằm cuộn tròn.

Vì quá hoảng sợ, cô gái đã chạy ngay ra phòng ngoài dù khi đó thời tiết đang rất lạnh.

"Nó hét to, không kịp mặc đồ, chạy ra như bay ra ngoài, em đang buồn cười thì nó bảo rắn. Thôi không ấm áp gì nữa, em vứt chăn chạy luôn kệ con bạn em. Giờ em đang ngồi bên phòng người yêu và nó mới gửi cho em hai hình này, nó bảo lúc dùng tay mò khăn thì bóp nhầm con rắn nhưng chưa bị cắn", bạn cùng phòng của cô gái kể sự việc.

Đang tắm sờ phải con rắn, cô gái trẻ không kịp mặc quần áo phi như bay ra ngoài-2

Trong ảnh, "bé Na" to bằng khoảng chân cái, có kích thước dài, đang cuốn mấy vòng trên kệ inox. Cư dân mạng ai nấy đều bảo nhau nếu mà gặp phải con rắn này chắc chắn chạy mất dép.

Nhưng cũng có người hài hước trêu đùa, trời rét thế này đang ngại tắm, sau khi nhìn thấy ảnh này có động lực bẩn thêm vài hôm.

"Là rơi vào trường hớp này chắc chẳng dám về nhà. Chẳng biết còn con nào đang cư trú trong nhà không, rắn hay đi thành đôi lắm", "Nhìn cảnh này chắc bỏ tắm vài hôm cũng chẳng sao", "Nhà ai gần bụi rậm, sông hồ cẩn thận nhé bởi rắn hay sống ở nơi ẩm thấp lắm",... là những bình luận để lại.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-sinh-tai-mat-khi-nhin-thay-be-na-trong-nha-tam-n-245646.html

con rắn nữ sinh Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao