Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi nói về vụ ly hôn của Song Joong Ki: 'Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá'

"Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến. Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá", Đặng Thu Thảo nói về Song Joong Ki.

Sáng nay (27/6), thông tin cặp đôi đình đám Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn gây chấn động toàn Châu Á. Theo đó, Song Joong Ki đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn xin ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul vào ngày 26/6. Cả hai tiết lộ không vượt qua được sự khác biệt về tính cách trong cuộc hôn nhân.

“Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn... Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”, nam diễn viên chia sẻ thông qua luật sư riêng. 

Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi nói về vụ ly hôn của Song Joong Ki: Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá-1
Song Joong Ki muốn ly hôn êm đềm thay vì vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm.

Cuộc ly hôn của cặp đôi Song - Song gây chấn động trên phạm vi toàn Châu Á. Ở Việt Nam, nhiều người nổi tiếng cũng dõi theo vụ việc này. Giữa những sự tiệc nuối của đồng nghiệp showbiz, hoa hậu Đặng Thu Thảo lại gây chú ý với quan điểm riêng dành cho hành động đệ đơn của Song Joong Ki. 

Đăng ảnh Song Hye Kyo nghẹn ngào nước mắt trên màn ảnh, Thu Thảo viết: "Thấy anh ấy hơi kỳ đó. Đệ đơn còn nói không muốn đổ lỗi, chẳng khác nào muốn gây chiến tranh". 

Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi nói về vụ ly hôn của Song Joong Ki: Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá-2
Cảm nhận của Đặng Thu Thảo về việc Song Joong Ki đệ đơn ly hôn.

Dưới phần bình luận, Đặng Thu Thảo nói thêm về soái ca Hậu duệ mặt trời: "Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá". Theo cựu Hoa hậu Việt Nam, phụ nữ ly hôn phần lớn là thiệt thòi. Cá nhân Thu Thảo nghĩ, lỡ Song Hye Kyo có sai đi nữa thì là đàn ông cũng không nến nói mấy câu đại loại gây tò mò vậy. Chỉ cần nói chúng tôi khác nhau hoặc không hợp nhau là được.

Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi nói về vụ ly hôn của Song Joong Ki: Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá-3

Mạnh dạn đưa ra đánh giá về Song Joong Ki, Đặng Thu Thảo đã phải đón nhận những ý kiến trái chiều. Một bộ phận đồng quan điểm với hoa hậu, số khác lại cho rằng, một khi cô chưa hiểu hoàn toàn câu chuyện "nhà người ta" thì không nên phán xét lung tung. 

Theo đó, những từ ngữ như "anh này kỳ", "đàn ông mà ngộ nghĩnh quá"... được cho là quá sớm và nặng nề để nói về soái ca Hậu duệ mặt trời vào thời điểm này.

Trích những phản ứng trái chiều mà cư dân mạng dành cho Thu Thảo:

"Một tay đâu thể vỗ thành tiếng được, người ngoài cuộc làm sao biết ở trong sự tình thế nào".

"Chưa biết ai đúng ai sai trong chuyện này, chưa chắc Song Joong Ki chịu đựng ít hay nhiều mà chị nói như thể anh ấy là tội đồ vậy? Thất vọng thật sự".

"Không phải là người trong cuộc mà nói như đúng rồi. Người ta đã ly hôn thì dù sao cũng là lỗi của hai người, sao lại chỉ công kích một người?".

"Đứng ở ngoài chúng ta không được phép nói chuyện ở bên trong khi ta chẳng biết sự tình. Ôi hỡi ơi chứ nghĩ mà xem, nếu là Kyo đệ đơn thì sao chứ ạ? Mọi chỉ trích vẫn là quay về Ki. Chúng em thương Kyo vì chúng em yêu chị ấy, nhưng chúng em chẳng trách anh Ki. Quyết định là của họ, lý do thì giữ kín, vậy nào ai biết chăng vì lý do gì, vì sao".

"Ủa bộ bắt buộc là phụ nữ phải đệ đơn ly hôn trước mới được hả? Đàn ông đệ đơn ly hôn trước vậy là không đáng mặt hả? Nói như chị vậy thì lỡ có trường hợp vợ mình có làm gì sai, không thể sống chung được nữa thì đàn ông cũng phải cắn răng chịu đựng, khi nào vợ mình đệ đơn trước thì mình mới được phép li hôn để cho nó đáng mặt đàn ông à? 

Chuyện trong nhà người ta, sự tình sao biết chưa mà nói như đúng rồi vậy trời. Người ta nói là muốn kết thúc êm đẹp, không muốn ai đổ lỗi cho ai hết, chứ có phải ta nói là cô ấy có lỗi đâu?"...

Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi nói về vụ ly hôn của Song Joong Ki: Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá-4
Thu Thảo gây tranh cãi khi nêu quan điểm về Song Joong Ki.

Trước những phản ứng trái chiều, Đặng Thu Thảo cũng đã đưa ra phản hồi. Hoa hậu nhấn mạnh với những người "ném đá" rằng cô không có ý định đổ lỗi cho Song Joong Ki, và những ai không thích quan điểm của cô thì có thể "bỏ theo dõi". 

Đặng Thu Thảo gây tranh cãi khi nói về vụ ly hôn của Song Joong Ki: Đàn ông mà ngộ nghĩnh quá-5

"Gửi các em, ở đây chị đang không đỗ lỗi cho Song Joong Ki trong việc ly hôn này, vì ai mà biết đc chị Song Hye Kyo có sai không? Ở đây chị chỉ đang nhấn mạnh nói về việc chị không thích cách phát biểu hành xử như vậy. 

Nếu là cá nhân chị, thực sự nếu muốn chia tay trong êm đềm nhẹ nhàng không ai mệt mỏi, thì tốt nhất không nên nói phát biểu những câu dễ làm người ta suy diễn. Điển hình là có rất nhiều người chỉ trích Song Hye Kyo đã làm gì có lỗi với Song Joong Ki.

Đây là suy nghĩ cá nhân chị, ai không thích hay không đồng ý thì nên unfollow, đừng vô đôi co qua lại cũng không nên", Thu Thảo cho hay.

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-thu-thao-len-tieng-ve-cuoc-ly-hon-cua-song-joong-ki-n-188161.html

Quế Vân Song Joong Ki Tóc Tiên Đặng Thu Thảo Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn