Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?

Cả hai có tổng tài sản lên tới 50 tỷ won (tương đương hơn 1 nghìn tỷ đồng), bất động sản đứng chung tên trị giá 10 tỷ won (tương đương 8,7 triệu USD).

Sau thời gian dài vướng nghi án rạn nứt, mới đây thông tin Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức đệ đơn ly hôn gây chấn động dư luận Châu Á. Được biết, nam diễn viên Hậu duệ mặt trời đã ủy quyền cho luật sư đệ đơn ly hôn với Song Hye Kyo lên Tòa án gia đình Seoul ngày 26/6 sau gần 2 năm chung sống. 

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?-1
Song Joong Ki - Song Hye Kyo ly hôn sau gần 2 năm kết hôn.

"Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn... Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình", nam diễn viên chia sẻ thông qua luật sư. 

"Tôi mong các bạn hiểu rằng có những điều không thể chia sẻ về cuộc sống cá nhân. Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là một diễn viên và cho các bạn thấy công việc tốt nhất của tôi", anh nói thêm. 

Trước khi trình đơn ra tòa, cặp diễn viên nổi tiếng showbiz Hàn sở hữu khối tài sản khổng lồ lên tới hơn 50 tỷ won (hơn 1.000 tỷ đồng). Chưa kể, Song Joong Ki - Song Hye Kyo cũng nắm trong tay nhiều bất động sản, xe hơi cùng mức cát-xê cao ngất ngưởng, hợp đồng quảng cáo đắt đỏ. 

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?-2
Song Joong Ki là gương mặt quảng cáo đắt giá của Hàn Quốc. 

Vào năm 2010, Song Joong Ki đã có mức cát-xê khiến người nghe choáng váng. Năm 2013, nam tài tử lọt Top 5 ngôi sao có thu nhập khủng nhất khi nhập ngũ do tvN xếp hạng.

Thời điểm đó, soái ca điện ảnh Hàn nhận nhiều lời mời làm đại diện cho các thương hiệu và thu về khoảng 500.000 USD (11 tỷ đồng) cho mỗi hợp đồng quảng cáo. Theo tvN tiết lộ vào cuối năm 2014, Song Joong Ki có mức thu nhập không dưới 500 triệu won (khoảng 9 tỷ đồng) ở thời điểm nam diễn viên nhập ngũ.

Sau bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời, Song Joong Ki lấn sân sang thị trường Trung Quốc. Một tờ báo Trung Quốc tiết lộ chỉ trong 6 tháng, nam diễn viên đã thu về được 16 triệu NDT (tương đương 54 tỷ đồng). Ngoài ra, anh cũng thu về 60 tỷ won (hơn 1 nghìn tỷ đồng) với việc nhận thêm 10 hợp đồng quảng cáo tại đất nước đông dân này.

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?-3
Anh sở hữu khối tài sản lên tới 1.000 tỷ đồng.

Soái ca họ Song hiện đang sinh sống tại một biệt thự rộng lớn ở quận Bangbea-dong (Seoul). Căn villa này có giá khoảng 2,5 tỷ won (tương đương 50 tỷ đồng). Bên cạnh đó, có nguồn tin tiết lộ Song Joong Ki đã mua một căn nhà riêng gần Seoul với giá 10 tỷ won (230 tỷ đồng)... Ước tính, tổng tài sản của Song Joong Ki hiện tại lên đến hơn 1.000 tỷ đồng.

Không kém gì chồng, Song Hye Kyo cũng nắm trong tay khối tài sản khủng. Theo bật mí của truyền thông Hàn, sau phim Gió mùa đông năm ấy, Song Hye Kyo nhận được khoảng 960 triệu won (khoảng 19 tỷ đồng) tiền xát-xê. Năm 2015, cô đã thu về 500 - 600 triệu won (9 - 11 tỷ đồng) tiền quảng cáo. 

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?-4
Song Hye Kyo có nhiều hợp đồng quảng cáo.

Cũng như Song Joong Ki, bộ phim Hậu duệ mặt trời đã giúp cát -xê của nữ diễn viên tăng vọt hơn trước. Một hãng trang sức tiết lộ, họ đã ký bản hợp đồng 2,6 triệu USD (59 tỷ đồng) cùng Song Hye Kyo nhưng nữ diễn viên không gia hạn thêm.

Ngoài ra, Song Hye Kyo nhận được 19 tỷ đồng cát-xê phim hợp tác Hàn - Trung, 26 tỷ đồng khi làm gương mặt quảng cáo cho thị trường Trung Quốc vào cuối tháng 6/2015.

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?-5
Cô được mệnh danh là "nữ hoàng bất động sản".

Đặc biệt, nữ diễn viên Ngôi nhà hạnh phúc sở hữu căn nhà 2 tầng trị giá 8,5 tỷ won (tương đương 169 tỷ đồng). Một căn nhà do mẹ ruột cô đứng tên giá khoảng 9 tỷ won (hơn 179 tỷ đồng) và căn chung cư cao cấp tại New York với giá trị 2 - 3 tỷ won (39 - 59 tỷ đồng). Ước tính chỉ với 3 khu bất động sản này, Song Hye Kyo đã nắm trong tay số tiền gần 400 tỷ đồng.

Dù cả hai có tài sản khổng lồ nhưng bất động sản đứng tên chung chỉ là căn biệt thự ở Seoul trị giá 10 tỷ won (khoảng 200 tỷ đồng). Theo pháp luật, có lẽ đây là tài sản chung duy nhất của cả hai bởi tài sản riêng của cặp Song - Song đều được đảm bảo bởi hợp đồng hôn nhân trước đó. 

Sở hữu khối tài sản nghìn tỷ, Song Joong Ki - Song Hye Kyo phân chia như thế nào sau ly hôn?-6
Căn nhà được cho là tài sản chung của vợ chồng Song - Song.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/song-joong-ki-song-hye-kyo-ly-hon-tai-san-phan-chia-ra-sao-n-188144.html

Song Joong Ki Song Hye Kyo

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Song Joong Ki - Song Hye Kyo chính thức ly hôn