Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn

Trước Tiểu Vy, Đặng Thu Thảo, Bảo Anh và nhiều mỹ nhân showbiz Việt cũng trở nên khác lạ khi lăng xê xu hướng tóc ngắn.

Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn-1
Mới đây, trên chức năng Instagram Story, Hoa hậu Tiểu Vy chia sẻ khoảnh khắc khác lạ với mái tóc ngắn chấm vai. Để kiểu tóc này, cô được khen trẻ trung, xinh đẹp đúng tuổi 19. Nhiều người cho rằng đây có thể là mái tóc giả Tiểu Vy sử dụng để chụp ảnh. Trước đây, người đẹp Quảng Nam trung thành với các mẫu tóc uốn xoăn và duỗi thẳng có độ dài đến eo. 

Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn-2
Hồi đầu tháng 9, Đặng Thu Thảo khiến người hâm mộ khó nhận ra với gương mặt bầu bĩnh, mái tóc ngắn theo phong cách tươi trẻ. Ngoại hình của Hoa hậu Việt Nam 2012 tiếp tục nhận được nhiều lời khen ngợi, thậm chí có người bình luận cô giống Lisa của nhóm Black Pink.

Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn-3
Sau khi sang Mỹ du học và trở về Việt Nam, Tóc Tiên hoàn toàn "lột xác" với nhiều kiểu tóc ngắn biến tấu khác nhau. Gần đây, giọng ca Có ai thương em như anh khiến xu hướng tóc bob quen thuộc trở nên mới mẻ với phần mái thưa, giúp gương mặt nhỏ nhắn của cô thêm trẻ trung. Diệu Nhi, Mlee và nhiều đồng nghiệp không tiếc lời khen cho hình ảnh mới của Tóc Tiên. 

Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn-4
Rũ bỏ hình tượng "bánh bèo", Bảo Anh trở về đúng bản chất cá tính của mình với kiểu tóc pixie ép sát đầu - xu hướng tóc thịnh hành từ Hàn Quốc được giới trẻ Việt yêu chuộng thời gian qua. Kiểu tóc này giúp gương mặt sao nữ trông trẻ trung hơn dù kết hợp cùng trang phục street style phóng khoáng hay năng động. 

Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn-5
Tạo hình với tóc pixie giúp Phí Phương Anh được giới mộ điệu khen ngợi là đẹp đúng chuẩn phụ nữ châu Á. Kể từ khi đăng quang The Face Việt Nam 2016, chân dài Hà thành vào Nam lập nghiệp, theo đuổi phong cách cá tính, sexy. Cô là một trong những fashionista được chú ý hiện nay.

Đặng Thu Thảo, Tiểu Vy và những mỹ nhân Việt khác lạ với tóc ngắn-6
Tại vòng sơ khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khu vực phía Bắc, Tường Linh The Face xuất hiện với mái tóc ngắn nhuộm vàng. Đây được xem là sự thay đổi ngoại hình theo hướng cá tính, quyến rũ để giúp người đẹp 9X phù hợp với sân chơi nhan sắc này. Trước đó, chân dài Phú Yên cũng từng thử nghiệm tóc ngắn, nhưng với kiểu vuốt keo ép sát đầu. 

Theo Zing


Trần Tiểu Vy kiểu tóc tóc ngắn Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất