Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa 'đỉnh' bằng Nguyễn Thiên Nga

Thắng một cuộc thi đã khó, vậy mà Nguyễn Thiên Nga, Đặng Thu Thảo và Nguyễn Trần Khánh Vân sở hữu cho mình 2 chiếc vương miện.

Nguyễn Trần Khánh Vân

Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa đỉnh bằng Nguyễn Thiên Nga-1
Khánh Vân chiến thắng 2 cuộc thi: Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013 và Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Khánh Vân từng có hành trình thi sắc đẹp bền bỉ trước khi chạm tới đỉnh vinh quang. Cuộc thi nhan sắc đầu tiên mà cô tham gia là Hoa khôi Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013, khi ấy mới 18 tuổi. Với nhan sắc trong trẻo, vóc dáng cao ráo, mảnh mai rất phù hợp để diện trang phục truyền thống, Khánh Vân chiến thắng tại sân chơi này. 

Sau 6 năm lặn lội tại các cuộc thi hoa hậu lẫn người mẫu, Khánh Vân lên đỉnh vinh quang khi chạm tay tới vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Với chiến thắng này, người đẹp sinh năm 1995 sẽ đại diện Việt Nam thi đấu tại Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2020. 

Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa đỉnh bằng Nguyễn Thiên Nga-2

Đặng Thu Thảo 

Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa đỉnh bằng Nguyễn Thiên Nga-3
Đặng Thu Thảo chiến thắng 2 cuộc thi: Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2012 và Hoa hậu Việt Nam 2012.

Đặng Thu Thảo quá nổi bật với hình ảnh hoa hậu nên ít ai biết cô cũng từng là một hoa khôi. Năm 2012, Đặng Thu Thảo chân ướt chân ráo đi thi sắc đẹp và lựa chọn sân chơi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long. Với dung mạo sắc nước hương trời, cô gái Bạc Liêu không có đối thủ xứng tầm trong cuộc chiến vương miện. 

Ngay sau khi được vinh danh Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long, Thu Thảo tiếp tục thử sức tại Hoa hậu Việt Nam 2012. Trong cuộc thi này, Thu Thảo cũng không có đối thủ xứng tầm, lên ngôi thuyết phục, sau này còn được khán giả ưu ái gọi bằng nhiều nickname như "thần tiên tỷ tỷ", "hoa hậu của các hoa hậu"...

Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa đỉnh bằng Nguyễn Thiên Nga-4

Nguyễn Thiên Nga

Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa đỉnh bằng Nguyễn Thiên Nga-5
Nguyễn Thiên Nga chiến thắng 2 cuộc thi: Hoa hậu Việt Nam 1996 và Hoa hậu Việt Nam 1999.

Cũng chiến thắng 2 cuộc thi sắc đẹp như Nguyễn Trần Khánh Vân và Đặng Thu Thảo, nhưng thành tích của Nguyễn Thiên Nga nổi bật hơn hẳn. Cô đăng quang Hoa hậu Toàn quốc 1996 (tên gọi tiền thân của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam).

Mùa giải năm ấy, Thiên Nga khiến cả hội trường phải vỗ tay cho câu trả lời ứng xử tinh tế, sáng tạo. Được hỏi: "Vì sao trong trào lưu rất nhiều loại mốt mới hiện nay, áo dài dân tộc vẫn được nhiều người ưa thích?", cô đáp: "Vì áo dài thực sự là trang phục phù hợp với phụ nữ Việt Nam, giúp họ trở nên duyên dáng, đáng yêu hơn. Và điều quan trọng nhất là mỗi khi thoáng thấy áo dài bay trên đường phố, sẽ thấy tâm hồn quê hương ở đó"

Mặc dù đã có danh hiệu cao quý, nhưng Thiên Nga tiếp tục ghi danh tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1999. Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 1999 được Bộ Văn hóa Thông tin đứng ra đăng cai một lần duy nhất, nhằm tìm đại diện cho Việt Nam tại đấu trường Hoa hậu hữu nghị thế giới và Đông Nam Á 1999.

Chiến thắng một lần nữa gọi tên Thiên Nga, khiến cô trở thành mỹ nhân duy nhất sở hữu trong tay 2 danh hiệu Hoa hậu Việt Nam. 

Những mỹ nhân thắng 2 cuộc thi nhan sắc: Đặng Thu Thảo chưa đỉnh bằng Nguyễn Thiên Nga-6 

 

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dang-thu-thao-va-nhung-my-nhan-chien-thang-2-cuoc-thi-nhan-sac-n-210822.html

Khánh Vân Hoa hậu Việt Nam Đặng Thu Thảo

Tin tức mới nhất