Đang tổ chức cưới, cô dâu đột ngột qua đời, 2 họ đã làm một việc khiến ai cũng sốc

Thật không thể tin nổi, trong ngày vui trọng đại của đời mình, cô dâu lại từ giã cõi đời. Hai bên gia đình đã nghĩ ra một việc khiến chú rể gật đầu nhưng cũng rất đau lòng.

Đám cưới vốn là ngày trọng đại đời người, ai cũng mong muốn được chú rể dắt tay lên lễ đường, nói lời thề ước. Nhưng không phải cô dâu nào cũng may mắn được hưởng trọn giây phút hạnh phúc đó. Có người bị chú rể lật kèo, có người bị phá đám nhưng câu chuyện cô dâu qua đời trong đám cưới quả thực là hi hữu.

Theo tờ Gulf Today, đám cưới diễn ra tại Ấn Độ. Theo đó, một cô dâu đã không may qua đời trong khi nghi lễ chính thức còn chưa diễn ra. Và đôi bên gia đình dù rất đau buồn nhưng phải nghĩ ngay một việc để làm vừa quan khách.

Cụ thể, sự việc xảy ra vào ngày 28/5 tại thành phố  Etawah, Uttar Pradesh, Ấn Độ. Khi mọi thứ đã sẵn sàng, cặp đôi đã trao nhau lời hẹn thề thì cô dâu bỗng nhiên xỉu xuống sàn, nằm bất động dưới chân chồng của mình.

Sau việc khiến nhiều người chứng kiến sốc nặng. Gia đình đã gọi bác sĩ đến kiểm tra tình hình của cô dâu, tuy nhiên, người này khẳng định cô đã mãi mãi ra đi vì cơn đau tim. Một cái kết quá đau lòng và không ai có thể ngờ tới. Đúng là sự việc hi hữu hiếm thấy.

Đang tổ chức cưới, cô dâu đột ngột qua đời, 2 họ đã làm một việc khiến ai cũng sốc-1
Cô em gái (khoanh tròn) đã thế thân cho người chị gái xấu số của mình

Ngày vui của gia đình lại trở thành ngày buồn khổ nhất đời cô và là nỗi ám ảnh của cả gia đình.

Nhưng quan khách đôi bên đang đón chờ cô dâu chú rể, không thể thông báo tình hình quá xấu, 2 gia đình đã nghĩ ra cách thế thân. Và người được chọn chính là em ruột của cô dâu. Trước tình hình gấp gáp, cô em gái Nisha cuxgn không dám phản đối gì và chấp nhận làm "vợ" của anh rể mình.

Một cảnh tượng đau lòng tiếp đó, thi thể cô dâu đặt trong một căn phòng khác, còn tại lễ đường, em gái và "anh rể" đang làm nốt công đoạn cuối cùng của lễ cưới.
Chú rể vô cùng đau khổ, anh thực sự không thể tưởng tượng được cảm xúc lúc này là gì. Tuy vậy, anh cũng phải chấp nhận phương án của gia đình.

Đúng là một đám cưới trước giờ chưa từng có. Chỉ có thể nói rằng, cô dâu là người xấu số. Mong cô được an nghỉ nơi thiên đàng.

Thanh Tú (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dang-to-chuc-cuoi-co-dau-dot-ngot-qua-doi-n-263700.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất