Văn Lâm phá bóng dũng cảm nhưng Duy Mạnh lại nhắn nhủ 'đừng đấm em'

Biểu cảm hài hước của những cầu thủ hàng phòng ngự như Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh khi thấy Đặng Văn Lâm nhảy lên bắt bóng khiến fan bật cười.

Ngày 16/10, thủ thành Đặng Văn Lâm đăng bức ảnh kỷ niệm chiến thắng trước Indonesia trong trận đối đầu tại vòng loại World Cup 2022. 

Dưới bài đăng, đông đảo người hâm mộ dành những lời khen ngợi, cổ vũ cho tinh thần thi đấu hết mình của chàng "gấu Nga".  Tuy nhiên, bình luận của trung vệ Đỗ Duy Mạnh khiến nhiều người chú ý và nhanh chóng nhận hàng trăm lượt yêu thích. 

Văn Lâm phá bóng dũng cảm nhưng Duy Mạnh lại nhắn nhủ đừng đấm em-1
Khoảnh khắc Đặng Văn Lâm nhảy lên đấm bóng tại trận đối đầu với Indonesia. Ảnh chụp màn hình.

"Đấm bóng đừng đấm nhầm đầu em nhé", Mạnh "gắt" viết dòng cảm xúc kèm theo bức ảnh minh họa là khoảnh khắc Văn Lâm nhảy lên cản phá bóng. Fan bật cười khi trong bức hình, cầu thủ sinh năm 1996 giống như đang chạy trốn.

"Chạy ngay đi", "Lâm làm gì mà khiến Mạnh chạy té khói", "Anh Mạnh ơi núp cho kỹ"... là những bình luận hài hước của dân mạng đáp lời Duy Mạnh. 

Khoảnh khắc hài hước khiến những người theo dõi nhớ đến hình ảnh được Văn Lâm chia sẻ hôm 12/10 sau trận thắng Malaysia.

"Nạn nhân" của Lâm "Tây" khi đó là ông bố một con Quế Ngọc Hải. Trong khi Đặng Văn Lâm cực "ngầu" trong pha nhảy lên đấm bóng, cha Sunny lại thế hiện biểu cảm hài hước khi né khỏi va chạm.

Quế Ngọc Hải sau đó cũng bật cười với chính biểu cảm của mình và nhắn nhủ tới Lâm: "Thu cái đầu gối vào, sợ quá". 

Thủ thành sinh năm 1993 cũng nhanh chóng đáp lời: "Đã thu gọn như thế rồi cơ mà".

Văn Lâm phá bóng dũng cảm nhưng Duy Mạnh lại nhắn nhủ đừng đấm em-2
Biểu cảm sợ hãi của Quế Ngọc Hải trở thành đề tài ảnh chế. Ảnh: Fandom Owker. 

Sau những màn thể hiện xuất sắc suốt các trận đấu lớn, Văn Lâm được người hâm mộ yêu mến đặt biệt danh "người Nhện" bởi khả năng tung người cản phá bóng, bảo vệ khung thành.

Liên tục có những pha cứu nguy xuất sắc cho đội nhà, thủ thành Đặng Văn Lâm là một trong những người được dân mạng "gọi tên", trở thành nhân vật được chế ảnh nhiều nhất sau mỗi trận đấu.

Văn Lâm phá bóng dũng cảm nhưng Duy Mạnh lại nhắn nhủ đừng đấm em-3
Đặng Văn Lâm được ví là "người Nhện" khi có những pha cản phá xuất sắc trước khung thành. Ảnh: Việt Hùng.


Theo Zing


World Cup Thủ môn Đặng Văn Lâm Đỗ Duy Mạnh đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao