Cười 'rơi' miệng trước clip thủ môn Đặng Văn Lâm cong mông ưỡn ngực chơi golf nhưng toàn đánh xuống đất

Trổ tài chơi golf nhưng lại đánh trúng toàn đất, đúng là Văn Lâm chỉ thích hợp đi bắt bóng mà thôi.

Kết thúc màn rao bán em trai như bán hàng online, mới đây thủ môn Đặng Văn Lâm lại khiến người xem cười bò khi đăng tải đoạn clip trổ tài chơi golf. Mở đầu clip là hình ảnh chàng thủ thành của tuyển Việt Nam được một người phụ nữ dạy cách đứng sao cho chuẩn. 

Hết cong mông rồi đến ưỡn ngực, Lâm Tây đã quyết định đánh bóng sau khi xác định được hướng. Thế nhưng kết quả lại khiến người xem cười ra nước mắt khi chả thấy bóng đâu, trên không trung toàn chỉ toàn đất là đất.

Chính bản thân chàng con lai cũng không nhịn nổi cười sau khi chứng kiến thành quả của bản thân. Một fan hài hước bình luận: "Nói chung Lâm Tây chỉ thích hợp đi bắt bóng thôi chứ nhìn dáng đứng lúc tập đánh golf là đã thấy hài hước rồi. Đứng cạnh khung thành bắt bóng là đẹp nhất".

Cười rơi miệng trước clip thủ môn Đặng Văn Lâm cong mông ưỡn ngực chơi golf nhưng toàn đánh xuống đất-1

Thế nhưng đây không phải lần đầu tiên Văn Lâm thử sức bản thân ở một lĩnh vực mới ngoài bóng đá. Trước đó, chàng con lai từng "đá chéo sân" sang lĩnh vực người mẫu và gây chú ý lớn Ngoài ra, anh chàng cũng sở hữu chất giọng rất hay, giàu nội lực. Tài năng âm nhạc của thủ môn đội tuyển Việt Nam được thể hiện qua các bản cover thu hút hàng chục người xem trên mạng xã hội.

Tối mai (24/1), thầy trò huấn luyện viên Park sẽ có cuộc đụng độ cùng Nhật Bản tại tứ kết Asian Cup 2019. Hy vọng sau những giây phút nghỉ ngơi thư giãn, Văn Lâm cùng đồng đội sẽ có tâm lý thoải mái, mang về thêm nhiều bất ngờ cho nền bóng đá nước nhà.


T.H
Theo Vietnamnet


Asian cup 2019 Thủ môn Đặng Văn Lâm đội tuyển việt nam

Tin tức mới nhất