Người thân tiết lộ tình hình chị vợ vụ đánh ghen Hồ Tây

Sau anh chồng, mới đây chị ruột của người vợ đã lên tiếng thay cho em gái.

Vụ việc vợ bắt gian chồng ngoại tình ở Hồ Tây đang gây xôn xao mạng xã hội gần 1 ngày trở lại đây. Ngay khi sự việc diễn ra, Công an phường Nhật Tân đã có mặt giải tán đám đông và mời 3 người về trụ sở làm việc.

"Sự việc xảy ra vào khoảng 21h cùng ngày. Ngay sau khi nhận được thông tin, chúng tôi đã cử lực lượng xuống hiện trường để giải tán đám đông và đưa những người liên quan về trụ sở công an phường làm việc.

Cơ quan công an cũng yêu cầu các bên ký kết, lập biên bản ngăn chặn để sự việc như này sẽ không tái diễn. Hiện cả 3 đã được về nhà", vị lãnh đạo Công an phường Nhật Tân nói trên tờ Dân Trí.

Người thân tiết lộ tình hình chị vợ vụ đánh ghen Hồ Tây-1
Chị vợ tung tin nhắn từng nhắn tin dằn mặt cô bồ.

Ngay trong đêm qua, chị vợ cũng lên status tiết lộ chồng nhiều lần đánh đập vợ, đòi ly hôn. Chị này còn tung thêm tin nhắn nhắc nhở tiểu tam chuyện đừng "tòm tem" chồng người nhưng cặp nam nữ vẫn quyết định qua lại.

Về phía anh chồng mới đây cũng lên tiếng thanh minh. Anh cho hay chị H. (tên người vợ - PV) nhiều lần đòi nộp đơn ly hôn, đối xử không phải đạo với chồng cũng như gia đình nhà chồng.

Người thân tiết lộ tình hình chị vợ vụ đánh ghen Hồ Tây-2

Anh còn cho biết chị H. từng đưa con ra ngoài sống một thời gian nhưng gần đây do dịch bệnh cộng với việc các bé phải đi học nên gia đình chồng quyết định đón 3 mẹ con về để tiện chăm sóc cháu nội.

Cả 2 ly thân được một thời gian và đã nộp đơn ra tòa li hôn nhưng chưa được tòa thụ lý vì dịch bệnh. Người đàn ông này cũng khẳng đinh không có chuyện mình đánh đập vợ con.

Cũng liên quan đến vụ đánh ghen ầm ĩ, mới đây người phụ nữ tên H. - chị gái của cô vợ đã lên tiếng. Chị cho hay em gái chưa từng dọn ra khỏi nhà chồng vì vấn đề kinh tế.

 "Em tôi chưa dọn khỏi nhà chồng bao giờ. Vì nó không có đủ tiền đi thuê trọ thì lấy chỗ nào mà dọn ra", chị H. khẳng định trên tờ Doanh Nghiệp và Tiếp Thị.

Người này cho hay em gái lấy chồng năm 2014 và đến nay đã có 2 con gái. Đầu năm vừa qua, khi mua ô tô, người vợ từng vay nhà ngoại 50 triệu để đặt cọc tiền xe.

Người thân tiết lộ tình hình chị vợ vụ đánh ghen Hồ Tây-3
Chiếc xe mới mua được anh chồng dùng đưa đón bồ đi chơi.

Về việc em rể ngoại tình, chị H., cho biết em gái mình đã nghi ngờ từ lâu bởi chồng thường xuyên qua đêm bên ngoài, điện thoại luôn trong tình trạng không liên lạc được. Nhiều lần bị bắt gặp nhắn tin với gái nhưng anh này vẫn một mực kêu oan.

"Sau khi cài định vị điện thoại, tối qua em gái mình mới bắt được cả chồng và bồ trên xe. Sau vụ đánh ghen, nó bị xây xát khắp người vì 2 người kia cào cấu.

Hiện tại, em gái tôi đã thu dọn đồ đạc rời khỏi nhà chồng và đang ở tạm nhà một chị hàng xóm", chị H. tiết lộ về tình trạng em gái.

Sam (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


đánh ghen

Tin tức mới nhất