Xôn xao hot girl đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố

L.P.A được cho là nữ chính trong vụ đánh ghen đang gây xôn xao dân mạng.

Vốn nổi tiếng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp cùng gu thời trang bỏng mắt, L.P.A là cái tên khá nổi trong cộng đồng mạng với hàng trăm nghìn người theo dõi trên trang cá nhân.

Gái xinh cũng từng được báo Trung ca ngợi nhờ nhan sắc hơn người.

Xôn xao hot girl đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố-1

Tuy nhiên cách đây ít giờ trên mạng xã hội liên tục lan truyền về một clip ghi lại cảnh cô gái trẻ bị đánh đập trên phố. Và nhiều người cho rằng nữ chính trong clip chính là P.A.

Nguyên nhân vụ bạo lực này được tiết lộ liên quan đến tình cảm.

Xôn xao hot girl đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố-2

Không phải ngẫu nhiên dân mạng nghi ngờ nạn nhân trong clip đánh ghen chính là P.A. Bởi trước đó trên trang cá nhân, gái xinh này từng chia sẻ bản thân từng mặc một bộ trang phục tương tự cô gái trong video nói trên.

Xôn xao hot girl đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố-3

Đặc biệt, khi vào trang cá nhân, từ dòng trạng thái P.A chia sẻ càng khiến nghi vấn cô là nạn nhân của clip bạo lực tăng phần chính xác.

"Vậy là một sự mất mát đau lòng lần đầu tiên xuất hiện trong cuộc đời. Chỉ biết im lặng mà buồn. Nếu có duyên thì ắt sẽ lại có mà, đúng không? Quãng đường mới chớm mà không bảo vệ được em rồi. Mau khỏe để làm những việc mà mình cần làm thôi", cô viết.

Hiện sự việc đang gây xôn xao dân mạng.

Xôn xao hot girl đình đám Hà thành bị đánh ghen giữa phố-4

Cách đây khoảng 1 tuần, cô gái này từng gây tranh cãi khi ngang nhiên livestream, hướng dẫn người chơi sử dụng một game cờ bạc trái phép. Sốc hơn nữa, gái xinh còn quảng cáo các con bạc tham gia vào game bài có thể rút tiền dễ dàng từ nhiều ngân hàng Việt.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/hot-girl-le-pa-bi-danh-ghen-giua-pho-n-261150.html

Hot Girl

Tin tức mới nhất