'Chị cả' rich kids Việt phủ nhận nhúng tay vụ đăng tuyển member điều kiện shock

Tiểu Giang cho biết cô hoàn toàn không có một chút liên quan dù nhỏ tới fanpage đang ầm ĩ mạng xã hội.

Mới đây, cư dân mạng tích cực lan truyền một bài viết tuyển hội viên tham gia Rich kid of Vietnam với những điều kiện gây choáng.

Theo đó, thành viên phải trên 12 tuổi, có tài sản chứng minh gia thế bằng hình ảnh. Đặc biệt, trong quá trình hoạt động, hội viên sẽ phải đóng 5 triệu đồng tiền phí hàng tháng.

Chị cả rich kids Việt phủ nhận nhúng tay vụ đăng tuyển member điều kiện shock-1
Bài viết tuyển thành viên tham gia Rich Kid Việt.

Kèm theo bài đăng, fanpage còn minh hoạ bằng bức hình một rich kid để tăng uy tín cho tin bài tuyển chọn. Rich kid được nhắc đến chính là Tiểu Giang. Điều này khiến mọi người khá bất ngờ, đặt dấu hỏi: "Liệu cô nàng có ở trong hội rich kid này không?"

Mới đây, Tiểu Giang cho hay: "Mình không là thành viên và cũng không liên quan gì đến fanpage này". Cô nàng đồng thời khuyên mọi người chú ý cẩn thận, cần thiết hãy report.

Chị cả rich kids Việt phủ nhận nhúng tay vụ đăng tuyển member điều kiện shock-2
Hình ảnh Tiểu Giang bị mang đi "xài chùa".

Trước đó, bài viết xuất hiện nhận được sự chú ý cực lớn. Ai cũng bày tỏ choáng váng với điều kiện tham gia hội, và dành sự ngưỡng mộ cho các thành viên là con nhà giàu.

Bên cạnh đó, một số cho rằng đây không phải là hội rich kid thực sự mà chỉ là lừa đảo. Theo đó, dân mạng chỉ ra việc chưa biết gì mà đã yêu cầu chuyển đi một số tiền làm hội phí là không hợp lý.

"Sau khi chụp ảnh gửi về trang để xác nhận, bạn sẽ được cung cấp số tài khoản để thanh toán phí duy trì tháng đầu tiên, sau đó bạn sẽ được mời vào nhóm", điều kiện khiến nhiều người nghi ngờ về tính chất thật sự của bài viết.

Chị cả rich kids Việt phủ nhận nhúng tay vụ đăng tuyển member điều kiện shock-3
Tiểu Giang phủ nhận là thành viên của fanpage đăng tin tuyển Rich kid.

Chưa kể, khi vào fanpage dân tình thấy rằng các bài viết bên trong hầu như chưa có gì nhiều. Động thái mới nhất của page là cập nhật ảnh đại diện cách đây 2 ngày.

Tiểu Giang tên đầy đủ Nguyễn Đặng Tiểu Giang (sinh năm 1993), là con gái của một đại gia đang buôn xe hơi thường và siêu xe tại Việt Nam. Bởi vậy, cô đã có cơ hội trải nghiệm hơn 50 dòng siêu xe từ Huracan, Bentley, Rolls Royce đến Maserati...

Ngoài ra, Tiểu Giang còn sở hữu vô số đồ hiệu đến từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới như Dior, Hermes, Gucci, Chanel, Fendi, Louis Vuitton...

Chị cả rich kids Việt phủ nhận nhúng tay vụ đăng tuyển member điều kiện shock-4
Mỗi bức nàng tiểu thư khoe trên mạng xã hội đều khiến mọi người trầm trồ bởi sự kiêu sa trên những chiếc siêu xe, hàng hiệu đắt đỏ.

V.Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/tieu-giang-buc-xuc-khi-hinh-anh-bi-mang-di-xai-chua-n-231879.html

Rich Kid con nhà giàu

Tin tức mới nhất