Đăng tải ẩn ý, người đại diện ngầm hé lộ CLB mới của Quang Hải?

Hình ảnh do người đại diện của Quang Hải đăng tải đang gây xôn xao dư luận.

Cách đây ít phút, ông Nguyễn Đắc Văn - người đại diện của Quang Hải - đã đăng tải hình ảnh thân chủ mình lên trang cá nhân. Đáng chú ý, trên hình ảnh Quang Hải có vẻ như đang ký kết hợp đồng với một đơn vị nào đó.

Logo mà tiền vệ 25 tuổi cầm trên tay được che kín nhưng lại để lộ ra hình tròn, nền đen và viền trắng. Những đặc điểm này có nhiều nét tương đồng với logo của CLB đang chơi tại giải VĐQG Áo Sturm Graz.

Đăng tải ẩn ý, người đại diện ngầm hé lộ CLB mới của Quang Hải?-1
Logo mà Quang Hải cầm trên tay...

Đăng tải ẩn ý, người đại diện ngầm hé lộ CLB mới của Quang Hải?-2
... Làm liên tưởng đến logo của CLB Sturm Graz.

Trước đó, từng xuất hiện một số thông tin Quang Hải đang thương lượng với LASK - một đội bóng khác cũng thuộc giải VĐQG Áo. Nhưng truyền thông sở tại cho biết 2 bên chưa hề đạt được thoả thuận nào.

Với động thái mới nhất từ người đại diện Nguyễn Đắc Văn, rất có thể Quang Hải vẫn đến Áo nhưng là Sturm Graz thay vì LASK.

Sturm Graz được thành lập từ năm 1909 và từng 3 lần lên ngôi tại giải VĐQG. Họ là "khách quen" tại các cúp châu Âu như Champions League và Europa League.

Mùa giải 2021/22, Sturm Graz lọt vào vòng bảng Europa League và tạo ra một số bất ngờ trước những tên tuổi như Monaco hay Real Sociedad.

Ở giải VĐQG Áo mùa này, Sturm Graz đang đứng thứ hai sau RB Salzburg. Dù không còn cửa cạnh tranh chức vô địch nhưng một tấm vé dự vòng sơ loại Champions League đang nằm trong tầm tay đội bóng có biệt danh The Blackies.

Nếu gia nhập Sturm Graz, Quang Hải có cơ hội được tận hưởng phần nào hương vị của Champions League - giải đấu danh giá nhất thế giới dành cho các CLB.

Đăng tải ẩn ý, người đại diện ngầm hé lộ CLB mới của Quang Hải?-3

Trong thời gian nghỉ ngơi trước khi ra nước ngoài thi đấu, Quang Hải cùng 2 người bạn thân Văn Hậu và Đức Chinh tham dự sự kiện thuộc chương trình Góp 1 cuốn sách.

Tất nhiên, mọi chuyện vẫn chỉ dừng ở mức phỏng đoán. Và cũng như mọi thương vụ chuyển nhượng trên thế giới, bến đỗ mới của Quang Hải chỉ được xác nhận khi có những công bố chính thức từ các bên liên quan.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/dang-tai-hinh-anh-day-an-y-nguoi-dai-dien-ngam-he-mo-danh-tinh-clb-moi-cua-quang-hai-162222404233117263.htm

Quang Hải

Tin tức mới nhất