Danh tính kẻ sống cùng người phụ nữ bị cứa cổ ở Bình Dương

Sau khi phát hiện nạn nhân tử vong trong căn nhà trọ, công an phát thông báo truy tìm người đàn ông này để phục vụ điều tra.

Tối 27/12, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương xác nhận với Tiền Phong, đơn vị đã phát thông báo truy tìm đối với Phùng Quốc Thống (49 tuổi, quê Cà Mau) để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ giết người xảy ra tại khu phố 1, phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Trước đó, chiều 27/12, Công an tỉnh Bình Dương đã hoàn tất công tác khám nghiệm, đưa thi thể người phụ nữ đến nhà xác để phục vụ điều tra, chờ người thân làm thủ tục bàn giao.

Danh tính kẻ sống cùng người phụ nữ bị cứa cổ ở Bình Dương-1

Hình ảnh đối tượng Phùng Quốc Thống

Nạn nhân được xác định tên P.T.K.N (46 tuổi, quê An Giang), được phát hiện tử vong trong tình trạng đầu gần lìa khỏi cổ trong phòng trọ.

Bên cạnh thi thể nạn nhân có một con dao, nền phòng trọ đầy máu. Bước đầu, ngành chức năng nhận định, thi thể nạn nhân đã tử vong từ 2 ngày trước. 

Tuy nhiên, sau khi xảy sự việc, người đàn ông này không thấy xuất hiện. Những ngày trước đó, người ở khu trọ cũng không thấy người đàn ông xuất hiện.

Danh tính kẻ sống cùng người phụ nữ bị cứa cổ ở Bình Dương-2

Lực lượng chức năng phong toả hiện trường

Dân trí cho biết thêm, theo thông tin ban đầu, Phùng Quốc Thống và nạn nhân sống chung với nhau, nhưng từ ngày 25/12, Thống bỏ đi khỏi nhà trọ và hiện không rõ đang làm gì, ở đâu, cần tổ chức truy tìm để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Công an tỉnh Bình Dương thông báo cơ quan, tổ chức, cá nhân nếu có thông tin Phùng Quốc Thống ở đâu đề nghị báo ngay cho Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương (địa chỉ: 615 Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một) hoặc điện thoại 0946.178.239 gặp điều tra viên Hồ Long An để phối hợp giải quyết.

Đ.K (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-ke-song-cung-nguoi-phu-nu-bi-cua-co-o-binh-duong-n-331935.html

tử vong Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao