Danh tính 'không phải dạng vừa' của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua

Mới 17 tuổi nhưng Võ Ngọc Trân sở hữu số đo ba vòng cực chuẩn. Chính điều này khiến Ngọc Trân nổi tiếng trên mạng xã hội trước khi được báo chí Hàn nhắc tới.

Mới đây, trang Sports Seoul (Hàn Quốc) đã dành nhiều lời khen ngợi cho nhan sắc của một nữ sinh Việt Nam. Cô gái đó là Võ Ngọc Trân, 17 tuổi đang học lớp 11 tại trường THPT Bình Hưng Hòa, TP Hồ Chí Minh.

Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-1
Ngọc Trân trên báo Hàn.

Bài báo dùng nhiều từ khen ngợi khi nói về nhan sắc của Ngọc Trân:

"Nhiều cư dân mạng dùng cụm từ 'nữ thần không góc chết' để nói về nữ sinh 17 tuổi. Cô nàng có một ngoại hình vô cùng hoàn hảo, từ gương mặt đến vóc dáng. Ngọc Trân tự hào sở hữu nét xinh xắn như búp bê với đôi mắt to tròn, hàng mi dài và lông mày sắc nét. Mái tóc thẳng dài đen nhánh cũng là một lý do khiến cô gái này thêm phần ngây thơ và quyến rũ".

Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-2
Võ Ngọc Trân được báo chí Hàn Quốc khen ngợi.

Đây không phải là lần đầu tiên, Võ Ngọc Trân xuất hiện trên báo nước ngoài nhờ nhan sắc xinh đẹp. Trước đó, cô từng được tờ Chinatimes của Trung Quốc đăng tin và xuất hiện khá nhiều trên các mạng xã hội nước ngoài.

Võ Ngọc Trân nổi lên trong cộng đồng mạng Việt Nam bởi vóc dáng gợi cảm và vòng một "khủng". Tất cả bắt nguồn từ bức ảnh Trân đăng lên facebook cá nhân, tạo dáng lực sĩ, khuôn mặt quay nghiêng và tóc buộc hờ.

Tuy nhiên, chiêc áo bó sát và quai cặp đeo chéo khiến vòng một cô càng trở nên đầy đặn, nổi bật nhanh chóng được dân mạng chú ý.

Trang cá nhân Facebook của cô có gần 160 nghìn lượt theo dõi, số lượng đó ở tài khoản Instagram là 135 nghìn sau khi Trân trở nên nổi tiếng.

Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-3
Bức hình gây "bão" trước đó.

So với các nữ sinh bằng tuổi, ngoại hình của Ngọc Trân có nét gợi cảm vượt trội hơn nhiều. Cô cao 1m64, nặng 46 kg và số đo ba vòng rất chuẩn 92-59-95.

Theo Trân, bí quyết để sở hữu thân hình như hiện tại chính là tập luyện yoga tại nhà, kết hợp thêm blank và squat đồng thời ăn uống điều độ, một ngày uống 4, 5 chai nước suối.

Tuy nhiên, cũng chính vòng một "khủng" mang tới không ít rắc rối cho Ngọc Trân. Cô từng phải nhận những bình luận khiếm nhã, ác ý. Thậm chí nhiều người cho rằng cô cố ý khoe khoang vòng một.

Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-4
Cô bạn sở hữu vòng một "khủng".

"Nếu thích khoe mình sẽ thường xuyên mặc áo hai dây, áo trễ cổ chứ không mặc áo thun vậy đâu. Mình không quá quan tâm người ta nói gì mà sẽ chú ý ăn mặc hơn để tránh bị săm soi quá đà. Bên cạnh đó mình cũng tập luyện để cơ thể khỏe mạnh, săn chắc hơn", Ngọc Trân chia sẻ trong một bài phỏng vấn.

Cùng nhìn ngắm một số hình ảnh xinh đẹp của Võ Ngọc Trân:

Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-5Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-6Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-7Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-8Danh tính không phải dạng vừa của cô nàng được báo chí Hàn khen ngợi những ngày qua-9
 


Theo Thế Giới Trẻ


giới trẻ

Tin tức mới nhất