Kẻ khiến Kim Seon Ho bị 'cắm sừng': Nổi tiếng ngang tai tiếng

Cư dân mạng đang cảm thấy khá shock khi ca sĩ nổi tiếng ngoại tình với bạn gái cũ của nam diễn viên Kim Seon Ho được tiết lộ.

Vào ngày 30/10, cựu phóng viên giải trí Lee Jin Ho đã tố Choi Young Ah lừa dối Kim Seon Ho và ngoại tình với một ca sĩ nổi tiếng. Danh tính của người này được tiết lộ khiến cư dân mạng vô cùng bang hoàng và sửng sốt.

Nam ca sĩ nổi tiếng được nhắc đến chính là Lee Jae Hoon, giọng ca chính của nhóm nhạc đình đám một thời COOL- người đứng sau bản hit Aloha.

Kẻ khiến Kim Seon Ho bị cắm sừng: Nổi tiếng ngang tai tiếng-1

 

Theo đó, phóng viên Lee Jin Ho đã tiết lộ rằng anh phát hiện ra vụ việc từ một video cáo buộc Lee Jae Hoon vi phạm các quy tắc giãn cách xã hội. Video được quay tại một quán bar giải trí trên đảo Jeju. Sau khi xem đoạn video anh đã thấy một nhân vật đặc biệt xuất hiện trong đó chính là bạn gái cũ của Kim Seon Ho là Choi Young Ah.

Kẻ khiến Kim Seon Ho bị cắm sừng: Nổi tiếng ngang tai tiếng-2

 

Được biết Choi Young Ah là người đã quay đoạn video này. Trong thời điểm “gặp gỡ” Lee Jae Hoon cô vẫn đang là bạn gái của Kim Seon Ho. Choi phá thai vào tháng 7 năm ngoái và đoạn video này được quay vào 4 tháng sau đó.

Cựu phóng viên cho biết trong đoạn video cô nàng này trông rất hạnh phúc, vui vẻ chứ không suy sụp tình thần, đau khổ sau khi phá thai như cô đã từng bộc bạch.

Kẻ khiến Kim Seon Ho bị cắm sừng: Nổi tiếng ngang tai tiếng-3

Lee Jae Hoon không phải cái tên quá nổi tiếng ở nước ngoài nhưng là một ca sĩ đình đám của xứ sở kim chi.

Lee Jae Hoon là thành viên của nhóm nhạc Cool. Họ ra mắt vào năm 1994, được biết đến như “Nhóm nhạc của mùa hè” với hàng loạt những album, ca khúc vui nhộn được ra mắt vào mùa hè và nhận được sự yêu mến.

Trong đó, Aloha là ca khúc thành công nhất trong sự nghiệp của họ. Bài hát từng một thời làm “điên đảo” những fan yêu Kpop và đứng đầu các Bảng xếp hạng âm nhạc.

Kẻ khiến Kim Seon Ho bị cắm sừng: Nổi tiếng ngang tai tiếng-4


Clip Lee Jae Hoon trình diễn ca khsuc "Aloha" khi tham gia chương trình Ca sĩ giấu mặt

 

Nhóm nhạc này đã bán được hơn 1 triệu bản cho mỗi album vào thời kỳ đỉnh cao của họ từ cuối thập niên 90 đến đầu thập niên 2000. Theo một báo cáo, tổng cộng họ đã bán được 4.957.526 bản album trong suốt sự nghiệp.

Dù thành công về sự nghiệp nhưng vào đầu năm ngoái Lee Jae Hoon đã gặp vô vàn chỉ trích khi bất ngờ tiết lộ đã có gia đình, đặc biệt nam ca sĩ đã thừa nhận với người hâm mộ sau hơn 10 năm che giấu.

 

Lee Jae Hoon đã kết hôn với bạn gái vào năm 2009 và đến năm 2010 họ chào đón đứa con đầu lòng, cậu con trai thứ hai ra đời năm 2013. Tuy nhiên phải đến đầu năm 2020 nam ca sĩ mới quyết định tiết lộ chuyện này và khiến người hâm mộ cảm thấy sửng sốt.

Kẻ khiến Kim Seon Ho bị cắm sừng: Nổi tiếng ngang tai tiếng-5

Dù giả thích rằng anh sợ vợ mình cảm thấy tổn thương khi chuyện của cả hai bị tiết lộ nhưng Lee Jae Hoon vẫn bị nhận vô vàn gạch đá. Cư dân mạng cho rằng thành viên nhóm nhạc Cool luôn tỏ ra  mình là một người độc thân nhưng lại cố tình giấu diếm chuyện gia đình sợ ảnh hưởng tới danh tiếng của bản thân.

Lee Jae Hoon đã từng thổ lộ những lời yêu thương ngọt ngào và cảm thấy rất có lỗi với vợ mình. Nhưng nếu chuyện anh và bạn gái cũ nam diễn viên Kim Seon Ho đúng như những gì đã được chia sẻ thì hình ảnh của nam ca sĩ sẽ càgn xấu thêm.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/danh-tinh-nam-ca-si-khien-kim-seon-ho-bi-cam-sung-n-283266.html

Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất