Cuộc đời Kim Seon Ho giống nhân vật 'Hometown Cha-Cha-Cha'

Nếu quan hệ giữa Kim Seon Ho và Choi Young Ah đúng như Dispatch mô tả, thì nam diễn viên và Tổ trưởng Hong trong "Hometown Cha-Cha-Cha" quá giống nhau.

Cộng đồng mạng trên khắp các diễn đàn trực tuyến đã thảo luận vô cùng sôi nổi sau khi Dispatch tiết lộ tên thật và công việc của Choi Young Ah - bạn gái cũ Kim Seon Ho vào ngày 26/10 và đưa ra 12 câu hỏi cần người này giải đáp với lời tựa: ”Sự thật đã bị bóp méo”.

 

Cuộc tranh cãi được tiếp tục khi nhiều tiết lộ gây sốc được đăng tải. Những tiết lộ của Dispatch khác xa so với những gì mà Choi Young Ah đã tố cáo.

Cuộc đời Kim Seon Ho giống nhân vật Hometown Cha-Cha-Cha-1

Theo đó, Dispatch cho biết Kim Seon Ho không hề giấu diếm mối quan hệ này, anh chăm sóc cho cô sau khi phá thai và hai người vẫn giữ quan hệ sau đó chứ không hề chia tay như cô Choi đã nói.

Cuộc đời Kim Seon Ho giống nhân vật Hometown Cha-Cha-Cha-2
Timeline hẹn hò của cả hai được Dispatch đăng tải 
Cuộc đời Kim Seon Ho giống nhân vật Hometown Cha-Cha-Cha-3
Choi Young Ah - bạn gái cũ nam diễn viên Kim Seon Ho

 

 

Dẫu vậy Kim Seon Ho vẫn gửi lời xin lỗi mà không hề bác bỏ hay bào chữa gì. Điều này làm cư dân mạng đã nhận xét rằng Kim Seon Ho giống với nhân vật Tổ trưởng Hong trong Hometown Cha-Cha-Cha.

Vì trong phim, nhân vật Hong Doo Sik do Kim Seon Ho vào vai là một chàng trai vô cùng tốt bụng và có trách nhiệm. Anh đã phải ôm nỗi đau khổ và sự hận thù về những việc không phải do mình trực tiếp gây ra. Anh không hề có lỗi lớn gì nhưng lại một mình gánh vác.

Cuộc đời Kim Seon Ho giống nhân vật Hometown Cha-Cha-Cha-4

 

Một số cư dân mạng để lại bình luận:

- Tôi cảm thấy anh ấy thật giống Tổ trưởng Hong trong Hometown Cha – Cha – Cha.

- Anh ấy đã nhận trách nhiệm ngay cả với những điều không có thật.

- Tôi có thể nhìn thấy hình bóng của Tổ trưởng Hong trong con người của anh ấy.

- Tôi hy vọng anh ấy sẽ sớm trở lại.

- Bạn gái cũ thậm chí còn quay video về anh ấy khi không có sự đồng ý của anh ấy, thật là nổi da gà.

- Đây là lý do vì sao mà chúng ta phải nghe từ hai phía.

- Thật tội nghiệp cho Kim Seon Ho.

Nhiều người cũng suy đoán rằng những tiết lộ của Dispatch sẽ gây ra một tranh cãi lớn khi danh tính và thông tin cá nhân của bạn gái cũ Kim Seon Ho bị lộ. Công ty quản lý của nam diễn viên sau bài đăng của Dispatch cũng đưa ra một thông báo lấp lửng: ”Chúng tôi không có gì để nói về vấn đề này. Chúng tôi xin lỗi”.

 Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/kim-seon-ho-giong-voi-nhan-vat-trong-hometown-chachacha-n-282709.html

Hometown Cha-Cha-Cha Kim Seon Ho

Tin tức mới nhất