2 năm sau mối tình 'bão tố' với nam MC đình đám, Đào Bá Lộc: 'Tôi không hối hận vì nói ra sự thật'

Lần đầu tiên, Đào Bá Lộc trải lòng về chuyện tình mà anh từng chia sẻ. Nam ca sĩ từ lâu đã không quan tâm đến cuộc sống của người cũ, và hài lòng với hạnh phúc hiện tại...

KHÔNG HỐI HẬN KHI KỂ CHUYỆN TÌNH CŨ

- Thời gian qua Đào Bá Lộc khá yên ắng trong showbiz Việt. Cuộc sống của anh như thế nào?

Nếu diễn tả một năm qua của tôi thì chắc là bất an, hớt hải, tham lam, sân si nữa (cười). Khoảng một năm qua tôi chưa hài lòng với những điều mình muốn, còn việc đã làm rồi tôi hoàn toàn hài lòng.

- Quay lại thời điểm sóng gió khi anh chia sẻ chuyện tình với một nam MC kiêm danh hài nổi tiếng, đến giờ nhìn lại, anh nghĩ việc công khai như vậy là đúng hay sai?

Tôi hoàn toàn không hối hận về những chia sẻ đó. Nếu có chia sẻ, tôi muốn nói về những bản ngã của mình, còn chuyện tình yêu tôi không có nhu cầu nhắc đến cá nhân nào cả.

Đào Bá Lộc nói về chuyện tình với nam danh hài đình đám: Tôi không hối hận khi kể ra-1

Clip: Đào Bá Lộc lần đầu chia sẻ về mối tình giông tố cách đây 2 năm.

- Câu chuyện anh từng chia sẻ gây chấn động showbiz, nghe nói hậu quả phía sau là liên tục bị mất show. Điều đó có khiến anh cảm thấy buồn?

Tôi lo nhưng chắc chỉ được 3 ngày. Tổ thương nên tôi vẫn có cơ hội làm việc, hiện tại vẫn thấy ổn. Bây giờ khi nhìn lại, ngoài kia cho dù sóng gió rất nhiều nhưng người thân và những người yêu thương luôn bảo vệ tôi.

- Nói về chuyện tình với nam MC kiêm danh hài nổi tiếng, có người bảo anh dựng chuyện đánh bóng tên tuổi chứ câu chuyện này không có thật?

Tôi cũng không ngại khi người ta nói như vậy đâu. Thỉnh thoảng tôi còn thấy vài bình luận nói rằng tôi không có người yêu, có lẽ vì họ không biết người yêu tôi là ai. Nhưng những gì tôi nói đều có thực, tôi cũng không biết chứng minh sao. Nếu tin thì người ta đã tin, nếu không tin thì họ sẽ có lý do để làm điều đó.

- Sau khi câu chuyện được nhiều người quan tâm, anh có chờ sự phản hồi nào từ người đó?

Tôi không chờ đợi sự phản hồi từ ai cả. Sau khi nói những điều đó, tôi cảm thấy vô cùng dễ chịu.

- Anh có nghĩ đến cảm giác của vợ anh ấy khi nghe câu chuyện mà mình chia sẻ?

Tôi không nghĩ gì cả. Như tôi đã nói, tôi cảm ơn mọi người đã quan tâm đến chuyện của tôi. Tôi cũng chỉ nhắc về kỷ niệm, về những điều đã qua. Đó là quá khứ và không ai đi ghen với quá khứ cả, nên tôi cũng không nghĩ gì nhiều.

Đào Bá Lộc nói về chuyện tình với nam danh hài đình đám: Tôi không hối hận khi kể ra-2

- Trong 2 năm qua, anh có theo dõi cuộc sống của người cũ không khi thông tin về anh ấy tràn ngập các mặt báo, kênh truyền thông nào cũng có mặt?

Với những người yêu trước đây, tôi chưa bao giờ theo dõi đời sống của người ta. Khi nào mình một mình, không hạnh phúc với người yêu hiện tại hoặc không hạnh phúc với cuộc sống thì mình mới đi tìm hiểu về người yêu cũ thôi. Xưa lắm thì có, chứ hai, ba năm gần đây tôi không để ý.

- Nghĩa là chuyện tình cảm đó đã thực sự ngủ yên?

Theo tôi là đã ngủ yên rồi. Hiện tại tôi vô cùng thoải mái khi chia sẻ bất cứ câu chuyện nào về những người yêu cũ. Lâu lâu tôi còn lấy những chuyện đó ra để ghẹo cho người yêu hiện tại ghen.

ĐÔI LÚC TÔI GIỐNG NHƯ MẸ CỦA ANH ẤY...

- Công khai có bạn trai thứ 15 được một thời gian, vậy anh có thể hé lộ một chút về cuộc sống với người ấy?

Chúng tôi rất thoải mái, điều an ủi tôi mỗi ngày đó chính là tình yêu. Ở giai đoạn hiện tại, tôi nghĩ không nên gọi là tình yêu nữa, mà giống tình thân. Chúng tôi đã cùng nhau bước qua năm thứ tư, những nồng nhiệt như cặp đôi mới yêu không còn, mọi thứ là sự thân thuộc như người nhà.

Mỗi ngày về nhà, tôi phải thấy người đó mới cảm thấy yên tâm. Trước đây có chuyện gì, người đầu tiên tôi nghĩ đến là ba mẹ, gọi điện kể cho ba mẹ nghe, nhưng bây giờ tôi gọi cho anh ấy trước tiên.

- Trong mối quan hệ này, ai thường phải “nhịn nhục” nhiều hơn?

Mọi người theo dõi cuộc sống của tôi có thể nghĩ anh ấy nhịn tôi nhiều, nhưng đúng ra phải là 50-50 vì tôi cũng nhường nhịn anh. Đôi lúc tôi giống như mẹ anh ấy vậy, vì anh ấy tính con nít dù lớn tuổi hơn. Để cùng nhau đi đoạn đường dài thì cả hai đứa phải cùng thay đổi.

Đào Bá Lộc nói về chuyện tình với nam danh hài đình đám: Tôi không hối hận khi kể ra-3

- Bạn trai thứ 15 có gì khác biệt khiến anh cảm thấy an tâm hơn so với 14 người trước đó?

Tôi nghĩ điều khác biệt nhất là ở bản thân tôi. Khi 16, 17 tuổi, tôi nghĩ có bạn trai là vui rồi vì không dễ dàng tìm được người giống mình. Khi 19 - 20 tuổi, tôi lại muốn quen ai đó đẹp trai, lớn hơn chút nữa sẽ muốn quen ai đó giàu có...

Nhưng sau khoảng thời gian trải qua mọi thứ, tôi đã khác, bao dung và tỉnh táo hơn. Đôi khi cái mình muốn không thật sự cần, cho nên nhiều phần trăm là do bản thân tôi.

- Mối quan hệ giữa anh và gia đình bạn trai thế nào, đặc biệt là “mẹ chồng tương lai”?

Bố của người yêu nói tôi đanh đá, còn mẹ rất hiền, hay coi Youtube của tôi. Có lẽ vì vậy mà mẹ thấy tôi dễ thương. Hầu như video nào mẹ cũng coi, anh ấy có kể cho tôi nghe rằng tổng quan mọi thứ đều vui vẻ.

Vì bố mẹ anh ấy là người Hà Nội nên tôi cũng sợ, không biết có chấp nhận hay không. Nhưng lần đầu tiền về gặp họ, tôi cảm thấy nhẹ nhõm.

- Còn mối quan hệ giữa bạn trai và gia đình anh thì sao?

Rất tốt, vì ba mẹ tôi là người sống cởi mở.

- Mọi thứ thuận lợi như vậy, hai người có nghĩ tới việc kết hôn?

Ai yêu cũng mơ ước kết hôn, nhưng do quen nhiều người trước đó không thấy đi đến đâu cả, nên tôi không chuyển mơ ước thành nhu cầu. 

Nhưng dạo gần đây tôi cũng có suy nghĩ này rồi, vì mỗi buổi sáng thức dậy bên người khiến mình cảm thấy thoải mái. Tôi đã nghĩ đến hôn nhân nhưng chỉ mới bắt đầu thôi.

- Vậy anh có ý định công khai người đàn ông này?

Không, nếu mọi người tình cờ phát hiện thì chịu thôi, còn nếu để tự tôi công khai thì không.

Đào Bá Lộc nói về chuyện tình với nam danh hài đình đám: Tôi không hối hận khi kể ra-4

BẠN TRAI THOẢI MÁI KHI TÔI ĐĂNG ẢNH SEXY

- Anh từng tiết lộ mình có vía làm "người thứ ba", thậm chí tới 7 lần. Đây hoàn toàn là sự vô tình?

Hoàn toàn là một sự vô tình, tôi không biết làm thế nào để chứng minh, nhưng ai quen tôi thì cũng hiểu lòng tự tôn của tôi rất cao. 

- Từng làm "người thứ ba", vậy anh có quan điểm như thế nào khi họ bị nhiều người trong xã hội coi thường?

Nếu hỏi chuyện của tôi như thế nào thì tôi có thể trả lời được. Còn về chuyện này, trước tiên tôi có lời khuyên là chúng ta hãy cố gắng khách quan. Mình nên xem xét cả hai phía, và cũng chính vì sự khách quan cho nên tôi không biết phát ngôn thế nào.

Nhưng tôi nghĩ còn duyên thì còn đồng hành, hết duyên thì quan trọng ở cách mà chúng ta kết thúc nó.

Đào Bá Lộc nói về chuyện tình với nam danh hài đình đám: Tôi không hối hận khi kể ra-5

- Thời gian gần đây công chúng thấy anh đăng ảnh khoe thân nhiều quá. Phải chăng đó là sở thích khó bỏ?

Cách nhìn nhận tùy vào cảm xúc mỗi người, còn theo tôi thấy, nó chỉ là những bức ảnh gợi cảm.

- Việc đăng ảnh khỏa thân khiến anh vấp phải một số luồng ý kiến tiêu cực, anh muốn nói gì?

Nếu ảnh mà tôi nghĩ phản cảm thì tôi đã không đăng, còn những tấm ảnh tôi nghĩ không phản cảm thì tôi mới chia sẻ.

Tôi có một bí quyết cho tất cả mọi người về điều mình làm đúng hay sai. Thứ nhất mình không vi phạm luật pháp, thứ hai ba mẹ nhìn vào không có ý kiến, thứ ba là sau này làm phụ huynh, con mình làm điều đó và mình cảm thấy ổn là được.

- Bạn trai nói gì khi anh đăng những hình ảnh mát mẻ lên mạng xã hội?

Đầu tiên tôi sẽ gửi hình cho ảnh, rồi hai đứa sẽ lọc tấm đẹp, tấm không. Chúng tôi còn chỉnh ảnh cho nhau nữa nên mọi thứ rất thoải mái.

Trang Đào
Ảnh: Vương Huy
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


Đào Bá Lộc Trấn Thành

Tin tức mới nhất