Đáp trả Luhan, Kris, SM cho phép Lay hoạt động tự do tại Trung Quốc

(2Sao) - Dưới 2 vụ kiện liên tiếp tới từ các thành viên người Trung Quốc, cuối cùng SM Entertainment đã nới lỏng luật, và để cho Lay tự quản lí các hoạt động của mình tại thị trường âm nhạc Trung Quốc.

Theo thông báo mới nhất ngày hôm nay, SM đã chính thức xây dựng một studio cá nhân cho Lay, thành viên người Trung của EXO, và giao cho Lay quyền độc lập quản lí các hoạt động của mình tại thị trường Trung Quốc.



Đây là lần đầu tiên sau 26 năm, SM nới lỏng luật lệ của mình đối với các thành viên người Trung Quốc, việc này đồng nghĩa, SM cho Lay toàn quyền quản lí các hoạt động của mình như đóng phim, âm nhạc, kinh doanh,...và SM sẽ ủng hộ hoàn toàn Lay về mặt sự nghiệp phát triển tại Trung Quốc sau này.

Đây là một bước tiến lớn trong mục đích nhắm tới thị trường rộng lớn Trung Quốc của SM Entertainment, cũng như là kế hoạch nhằm phát triển lâu dài sự nổi tiếng của EXO tại thị trường vô cùng tiềm năng này.


Sau sự ra đi đầy tai tiếng của Kris và Luhan, hay mới đây nhất là SNSD Jessica. Việc cho phép Lay được hoạt động công khai độc lập tại Trung, như một đòn chí mạng đánh vào những thành viên được coi là “kẻ phản bội”. SM cũng nói về trường hợp đặc biệt của Lay, Lay được đặc cách đặc biệt cũng bởi sự trung thành và thật thà của bản thân.

Với việc thành lập một studio riêng như này, hoạt động của Lay sẽ được đẩy mạnh hơn tại thị trường Trung Quốc, nhưng Lay vẫn là một thành viên của EXO, và việc này sẽ không làm ảnh hưởng gì tới các hoạt động chung của cả nhóm. SM cũng đã xác nhận sẽ không can thiệp vào các hoạt động của Lay cũng như hoàn toàn ủng hộ anh. Thông qua việc này, SM như muốn nhấn mạnh hơn về việc các nghệ sĩ về sau cần phải có trách nhiệm duy trì hợp đồng một khi đã kí kết.

Lay trong chương trình Happy Camp

Trong năm 2015, Lay cũng đã có khá nhiều hoạt động độc lập tại Trung như, tham gia Running Man và show nổi tiếng Happy Camp, thể hiện diễn xuất trong bộ phim “Đứa trẻ đến từ thiên đường” được hợp tác bởi Chương Tử Di và Quách Kính Minh. Việc thành lập studio riêng sẽ là bước đệm phát triển mạnh cho anh trên bước đường tương lai sau này.

Trong một buổi phỏng vấn, Lay đã chia sẻ, “được ở cùng với các thành viên là điều quan trọng nhất đối với tôi, tôi là một ca sĩ, là EXO, tôi sẽ không bao giờ quên điều này.”

Gen
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao