Tiếng hét của người lạ trong hit khủng của missA

(2Sao) - Ngay cả những thành viên của missA cũng không hề phát hiện ra tiếng hét này.

Màn trở lại với sản phẩm mới Only You của missA đã thành công trong việc thu hút được rất nhiều sự chú ý từ fan hâm mộ. Ngoài những tiết mục trình diễn trên sân khấu ca nhạc hàng tuần, missA còn có những buổi giao lưu cùng khán giả trên sóng radio để tăng cường quảng bá cho album mới.

Hôm qua, trong chương trình Jang Dong Min and Lady Jane's 2 O'Clock (radio của đài KBS), hai cô nàng Min và Jia của missA đã có những giờ phút trò chuyện thú vị cùng khán giả cũng như tìm hiểu về tiếng hét bí ẩn xuất hiện trong ca khúc Only You mà các fan đã phát hiện ra.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/08/09/04/tieng-het-cua-nguoi-la-trong-hit-khung-cua-missa_1.jpg

Câu chuyện soi mói bóc tách mỗi lần ra MV mới của các nhóm nhạc Hàn Quốc là một chuyện quá đỗi bình thường, cư dân mạng đã nghe thấy tiếng hét của một người trong ca khúc Only You và thắc mắc đó có phải là dụng ý của JYP. Thắc mắc này cũng đã được các DJ lên tiếng hỏi missA trong quá trình giao lưu trên radio.

DJ Lady Jane: "Tôi nghe cư dân mạng đang truyền tai nhau rằng trong sản phẩm trở lại của missA, có đoạn vang lên tiếng hét của một người?". Min đã đáp lại rằng: “Tôi từng thấy rất nhiều bình luận liên quan đến vấn đề này. Đồng thời trong quá trình đánh giá lại album, cũng có người đề cập đến chuyện tương tự. Nhưng tôi chẳng nghe thấy gì cả. Tôi không biết họ đang nói đến phần nào”.


Sau đó Jia cũng cho biết là mình không nghe thấy tiếng hét nào cả. Còn Min tiếp tục: "Thực ra tôi cũng rất tò mò về điều này. Mong là sẽ có ai đó có thể nói cho tôi biết tiếng hét đó ở phần nào." Cả DJ và khán giả nghe đài đều bất ngờ rằng không có thành viên nào phát hiện ra điều đó.

Nhiều ý kiến cho rằng tiếng hét bắt đầu từ khoảng phút 1:21 và nó cứ kéo dài liên tiếp, có người cho rằng đó là tiếng của người đàn ông nhưng cũng có bình luận chỉ ra đó là tiếng hét của một người phụ nữ. Đề tài này nhanh chóng được bàn tán rất sôi nổi trên các trang mạng xã hội của Hàn Quốc.

https://2sao.vietnamnetjsc.vn//2015/04/07/08/54/khi-cac-nhom-nhac-kpop-tranh-hung-doat-vi_2.jpg

Sau hơn 1 năm vắng bóng trên sân khấu, bốn cô gái xinh đẹp missA đã trở lại với album mới nhất mang tên Colors cùng ca khúc chủ đạo Only You. missA không khỏi khiến khán giả bất ngờ về tạo hình cho lần trở lại này.

Chỉ sau khi phát hành vài ngày, Only you đã vươn lên dẫn đầu hàng loạt các bảng xếp hạng và đạt 2,1 triệu view trên youtube. Đến ngày 30/3, ca khúc này đồng loạt hạ gục 10 BXH âm nhạc trong đó có Melon (trang nghe nhạc lớn nhất Hàn Quốc) và chính thức đạt danh hiệu all-kill.

Khánh Hoàng
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao