Đạt cột mốc 150, Van Gaal muốn M.U "trả nợ" CĐV

Trả lời phỏng vấn trước trận lượt về vòng 1/8 Europa League, HLV Louis van Gaal đã bày tỏ quyết tâm giúp M.U đánh bại Liverpool để ghi tên mình vào chơi ở vòng tứ kết.

Trong trận lượt đi diễn ra trên sân Anfield, M.U đã thể hiện một bộ mặt bạc nhược và dễ dàng để thua 0-2 trước Liverpool. Đây cũng là lần đầu tiên, nửa đỏ thành Manchester thất bại trước “The Kop” kể từ khi họ được dẫn dắt bởi HLV Van Gaal hồi mùa hè năm 2014.

Kết quả này khiến M.U buộc phải vượt qua Liverpool với cách biệt 3 bàn trong trận lượt về tại sân nhà Old Trafford vào rạng sáng mai mới có thể giành tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết.

dat cot moc 150, van gaal muon m.u "tra no" cdv hinh anh 1
Van Gaal đang rất quyết tâm "phục hận" trước Liverpool.


Trong bài trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Van Gaal đã bày tỏ quyết tâm lội ngược dòng trước Liverpool. Theo chiến lược gia người Hà Lan, ông và các học trò nợ các fan hâm mộ M.U một kết quả lớn. Thế nhưng, nếu muốn làm được điều đó, “Red Devils” cần phải nỗ lực cải thiện phong độ.

Van Gaal nói: “Chúng tôi luôn nợ CĐV nhà một kết quả lớn, bởi họ đã phải trả tiền để vào sân xem các học trò của tôi thi đấu. Ngay cả khi M.U thi đấu không tốt, các fan hâm mộ vẫn luôn dõi theo và ủng hộ đội bóng.

Lội ngược dòng trước Liverpool ở thời điểm này là một thách thức lớn nhưng M.U cần phải tin tưởng vào khả năng mình có thể làm được điều đó. Ở trận lượt đi, chúng tôi đã thi đấu không tốt. Nếu muốn giành vé đi tiếp, các học trò của tôi cần phải cải thiện phong độ và nhập cuộc với tinh thần máu lửa ở cuộc tái đấu sắp tới.

Trận đấu tới đánh dấu cột mốc 150 trận cầm quân của tôi tại các cúp châu Âu. Đó là kỷ niệm hết sức trọng đại nhưng nó không quan trọng bằng việc đánh bại Liverpool. Mục tiêu duy nhất mà chúng tôi hướng đến là đả bại đối thủ để thẳng tiến vào tứ kết”.

Trong trận đấu tới, M.U sẽ chào đón sự trở lại của tiền vệ Ashley Young và hậu vệ Cameron Borthwick-Jackson. Thế nhưng, Will Keane (chấn thương háng), Wayne Rooney (đầu gối), Luke Shaw (gãy) và Phil Jones (mắt cá chân) tiếp tục vắng mặt.

Theo Dân Việt


Tin tức mới nhất