Giữa cơn bão tình ái, Đạt G được netizen khen 'đáng mặt đàn ông' hơn Sơn Tùng

Đều vướng lùm xùm hậu tan vỡ, nhưng Đạt G sau khi lên tiếng được dân mạng hen hay hơn Sơn Tùng vì đáng mặt ''đàn ông''.

Những ngày quá, câu chuyện hậu chia tay của Đạt G và Du Uyên nhận được rất nhiều sự chú ý của dân tình.

Du Uyên đã tung ra rất nhiều bằng chứng ''giấy trắng mực đen'' tố những hành động tiêu cực mà Đạt G dành cho cô. Phía Đạt G cũng đã có những động thái phản hồi người cũ. Điều này gây không ít ý kiến tranh cãi, nhưng Đạt G lại được cư dân mạng ''khen" hơn Sơn Tùng điểm này giữa tâm bão chia tay.

Giữa cơn bão tình ái, Đạt G được netizen khen đáng mặt đàn ông hơn Sơn Tùng-1
Đạt G lại "được khen" hơn Sơn Tùng điểm này giữa lùm xùm chia tay

Theo đó, điều mà Đạt G lại "được khen" hơn Sơn Tùng chính là dù sự việc thực hư chưa biết ai đúng ai sai nhưng anh cũng ít nhất cũng đã lên tiếng, có động thái trực tiếp về chuyện này với khán giả.

Giữa cơn bão tình ái, Đạt G được netizen khen đáng mặt đàn ông hơn Sơn Tùng-2
Bài đăng của Đạt G

Sau hàng loạt bài liên hoàn tố của Du Uyên, thông qua trang cá nhân Facebook, Đạt G đã bày tỏ những suy nghĩa về những scandal hậu tan vỡ thời gian qua. Trong số các dòng lý lẽ mà Đạt G thể hiện, điều khiến cư dân mạng chú ý nhất chính cụm "cảm ơn em" ở gần cuối bài tâm sự, nghe na ná ''thương em'' của Sơn Tùng. 

Cũng vì hành động rõ ràng này của Đạt G mà dân mạng có "lời khen" đến anh. Bởi suy cho cùng, dù nội dung có ra sao thì tối thiểu anh chàng cũng đứng ra có tiếng nói riêng cho chính bản thân mình để khán giả thấy được hai chiều của vấn đề. 

Giữa cơn bão tình ái, Đạt G được netizen khen đáng mặt đàn ông hơn Sơn Tùng-3
Cư dân mạng chỉ trích Sơn Tùng im lặng trước scandal chia tay Thiều Bảo Trâm 

Trong khi đó, Sơn Tùng khi đối mặt với những scandal về việc chia Thiều Bảo Trâm do "trà xanh" lại một mực lựa chọn im lặng.

Dù cho phía Thiều Bảo Trâm hay cư dân mạng có những động thái ra sao với lùm xùm này, Sơn Tùng vẫn ''đóng băng'', không có bất kì phát ngôn nào để làm rõ vấn đề. Nhiều người nói đùa, phải chăng ''Sếp'' đang ''cứ im lặng rồi sẽ qua''?

Giữa cơn bão tình ái, Đạt G được netizen khen đáng mặt đàn ông hơn Sơn Tùng-4
Drama tình cảm của Sơn Tùng - Thiều Bảo Trâm - Hải Tú 

Lần duy nhất Sơn Tùng nhắc đến chuyện chia tay này một bài phát biểu ngắn trước một ca khúc trong lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu giữa drama. Tuy nhiên, đó cũng chỉ là gián tiếp nhắc đến mà không hề đá động trực tiếp chuyện này.

Chưa kể, nếu đứng ở cương vị chủ tịch của một công ty quản lý Hải Tú thì Sơn Tùng vẫn nhận không ít chỉ trích khi không hề lên tiếng bảo vệ cho "gà" nhà trước những thị phi bủa vây. Khiến cô nàng Hải Tú điêu đứng một mình giữa Vbiz rồi ''mất tích''. 

Từ những điều này khiến cư dân mạng có những đánh giá khác nhau về Đạt G và Sơn Tùng. Tuy cùng vướng hoàn cảnh lùm xum chia tay không mong muốn nhưng cách hành xử của cả 2 người lại hoàn toàn khác nhau.

Mặt khác, Sơn Tùng sẽ ra mắt MV ca khúc mới vào 29/4 này. Trong khi đó, Đạt G đã lập kênh Youtube mới để hoạt động sau khi "chào thân ái" với Du Uyên.

Tóm lại, vẫn biết rằng trong tình yêu, chuyện hợp tan là hết sức bình thường. Nhưng đối xử như thế nào khiến người khác phải nể phục mới khó. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-lai-duoc-netizen-khen-hon-son-tung-n-259754.html

Du Uyên Đạt G Thiều Bảo Trâm Sơn Tùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao