Netizen bênh vực ai, Đạt G hay Du Uyên trong vụ chia tay nợ quà?

Màn đấu tố và hạ bệ đối phương giữa Đạt G - Du Uyên đang thu hút cộng đồng mạng, thậm chí hot hơn cả ''vũ trụ livetream'' nào kia.

Từng là bộ đôi ăn ý trong âm nhạc, Đạt G và Du Uyên cùng có với nhau loạt ''hit'' đình đám Bánh Mì Không và Khó Vẽ Nụ Cười. Cả hai cũng đã bắt tay thành lập công ty G Entertainment nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Họ luôn dành những lời ''có cánh'' cho đối phương khi cùng xuất hiện trước công chúng. Điều này giúp cặp tình nhân trẻ khiến không ít người ngưỡng mộ vì vừa đẹp đôi lại thành công trên con đường sự nghiệp. 

Netizen bênh vực ai, Đạt G hay Du Uyên trong vụ chia tay nợ quà?-1
Đạt G và Du Uyên khi còn mặn nồng 

Tuy nhiên, hiện tại thì hoàn toàn ngược lại, cặp đôi chính thức "chào thân ái" sau 3 năm gắn bó. Nhưng cuộc chia tay này diễn ra tốn không ít giấy mực báo chí vì vô cùng ồn ào, liên tục hạ bệ đối phương không thương tiếc trong câu chuyện của mình.

Vẫn biết rằng trong tình yêu, chuyện hợp tan là hết sức bình thường, giống như ai đó từng nói: ''Hợp nhau là do duyên phận, xa nhau cũng là  2 từ duyên phận''. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng hết tình thì còn nghĩa. Đối xử với nhau thế nào sau chia tay khiến người khác phải nể phục mới khó. 

Cụ thể, về phía Du Uyên, cô không còn viết bóng gió trên trang cá nhân nữa mà mạnh tay tung loạt ''giấy trắng mực đen'' tố sự bội bạc và vẻ đáng thương là đang ''diễn'' của tình cũ. 

Cú nổ đầu tiên, Du Uyên tung một loạt tin nhắn có nội dung đoạn hội thoại giữa cô và Đạt G. Trong khi giọng cô nàng khá nhỏ nhẹ, 1 câu "anh" 2 câu "em" thì đối phương lại sử dụng ngữ điệu vô cùng cục súc và xưng "tao - mày".

Đọc những dòng này, không khó nhận ra Đạt G chẳng những dứt tình yêu thương - tôn trọng với Uyên mà còn vũ phu khi đòi sang tận nhà "đấm thêm lần nữa". Có vẻ như, sự đánh đấm này cũng không phải lần đầu và cũng chẳng xa lạ? 

Chưa hết ngạc nhiên này lại đến ngạc nhiên khác. Dân tình lại sốc lần nữa khi tưởng đâu Đạt G ''cao thượng'' để lại kênh Youtube hơn 1 triệu đăng ký cho Du Uyên sử dụng thì ngay lập tức, nữ ca sĩ thẳng thừng tố Đạt G ra đi để lại cho mình "một đống nợ thì có".

Cụ thể, cô đăng lên 3 ảnh chụp màn hình chứng minh còn món nợ chung với Đạt G hơn 400 triệu đồng. Vậy là đúng ''hết duyên thì còn nợ'' nhưng trong trường hợp này, nợ mà cô nàng xui xẻo nhận về lại là ''nợ tiền''.

Netizen bênh vực ai, Đạt G hay Du Uyên trong vụ chia tay nợ quà?-2
Dân cư mạng phản ứng trước việc Du Uyên tố tình cũ

Sau khi bị tình cũ bóc không trở tay, Đạt G lên tiếng trên trang cá nhân nhằm phủi những thông tin tiêu cực đang bủa vây mình. Tuy nhiên, việc nam ca sĩ nhấn mạnh Du Uyên đã thành công trong việc khiến nhiều người "xé xác" mình khiến không ít người tò mò về câu chuyện đằng sau.

Nhưng lên tiếng cũng chẳng được yên, vì giọng ''cao thượng'' nên anh phải nhận về sự phẫn nộ không ngờ từ cộng đồng mạng. Chỉ 30 phút sau, câu cuối "Chắc em đang rất vui khi bao người vào đây xé xác anh, em thành công rồi đó" chẳng biết vì sao bay màu khỏi đoạn status. Mọi chia sẻ chỉ dừng lại ở ''Cảm ơn em'', vừa ngắn lại vừa hay. 

Điều này khiến khán giả ngán ngẩm vì thật sự Đạt có đang coi trọng phát ngôn của mình hay không khi mà viết rồi lại xóa? Phải chăng anh nói được nên anh cũng xóa được?

Mọi nghi vấn lại càng tăng thêm khi Đạt G đăng đàn thanh minh. Điều này khiến nam ca sĩ nhận về sự công kích còn lớn gấp đôi so với khi im lặng. 

Netizen bênh vực ai, Đạt G hay Du Uyên trong vụ chia tay nợ quà?-3

Netizen bênh vực ai, Đạt G hay Du Uyên trong vụ chia tay nợ quà?-4
Dân cư mạng bình luận tiêu cực về Đạt G khi anh lên tiếng thanh minh 

Có vẻ drama này sẽ tiếp tục kéo dài sau phát ngôn từ Đạt G. Liệu sau cú ngã tình ái này, cả Du Uyên và Đạt G có rút ra cho bản thân điều gì không hay đang cả giận mất khôn? 

Netizen ''chín người mười ý'' tranh cãi nhau, người bênh đằng trai, người bênh nhà gái. Dù là người ngoài cuộc nhưng mọi động thái cặp đôi tan vỡ này được khán giả không bỏ sót tình tiết nào. 

Thu Hà
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-hay-du-uyen-duoc-netizen-benh-vuc-n-259589.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao