Du Uyên tố Đạt G chơi xấu, vứt lại một đống nợ sau chia tay

Trước Đạt G "cao thượng" để lại kênh Youtube hơn 1 triệu đăng ký cho mình sử dụng, Du Uyên phủ nhận, cho biết "nhận được một đống nợ thì có".

Từng là bộ đôi ăn ý trong âm nhạc, Đạt G và Du Uyên gây chú ý với các bài ''hit'' đình đám như Bánh Mì Không và Khó Vẽ Nụ Cười. Cả hai cũng đã bắt tay nhau để cùng thành lập công ty G Entertainment nhằm chuyên nghiệp hóa hoạt động biểu diễn nghệ thuật.

Luôn dành những lời ''có cánh'' cho đối phương khi cùng xuất hiện trước công chúng, cặp tình nhân này khiến không ít người ngưỡng mộ. 

Du Uyên tố Đạt G chơi xấu, vứt lại một đống nợ sau chia tay-1
Du Uyên và Đạt G từng có 3 năm đồng hành trong âm nhạc và tình yêu

Tuy nhiên, đó đã là câu chuyện êm đềm của quá khứ. Còn hiện tại, cặp đôi chính thức "chào thân ái", chia tay một cách vô cùng ồn ào và tìm cách hạ bệ đối phương trong câu chuyện của mình.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Du Uyên bất ngờ đăng status bóng gió về người cũ: "Dạo này mình gặp nhiều người để giải quyết công việc 'cũ' và nghe rất nhiều điều không đúng, sai sự thật mà 'bạn' kể về mình. Nó đang làm ảnh hưởng tới công việc và mối quan hệ của mình. Mình hứa sẽ viết hết quá trình từ lúc mình và bạn gặp nhau, những chuyện mình phải gánh chịu ngày hôm nay... Để bảo vệ mình. Thân NTD".

Không lâu sau đó, xuất hiện thông tin Đạt G ''cao thượng'' để lại kênh Youtube hơn 1 triệu đăng ký cho Du Uyên sử dụng. Tuy nhiên, nữ ca sĩ bất ngờ thẳng thừng đáp trả rằng Đạt G ra đi để lại cho mình "một đống nợ thì có".

Không những vậy, Du Uyên còn công khai đoạn tin nhắn chứng minh với nội dung Đạt G nhờ người xóa quyền kiểm soát fanpage mà cả 2 cùng nhau phát triển trước đây.

Du Uyên tố Đạt G chơi xấu, vứt lại một đống nợ sau chia tay-2
Du Uyên bị kick khỏi quyền quản trị trang Facebook G Entertainment.

Chưa dừng lại ở đó, cô cũng đồng thời tung luôn ra đoạn tin nhắn mà Đạt G gửi cho cô lên Story Instagram với những lời lẽ thô tục và bạo lực, thậm chí còn đe dọa sẽ đấm cô. Đoạn tin nhắn khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc trước cách mà Đạt G nói chuyện với người yêu cũ.

Sau đoạn tin nhắn trên, Du Uyên cũng đăng tải dòng caption "mỉa mai" dành cho tình cũ: "Định tỏ ra mình là người đáng thương bị hại đến bao giờ vậy?".

Du Uyên tố Đạt G chơi xấu, vứt lại một đống nợ sau chia tay-3
Đoạn story đáng chú ý của Du Uyên đăng tải trên Instagram story.

Về phía Đạt G, anh đã thông báo trên trang cá nhân về việc sẽ phát hành những dự án âm nhạc trên một kênh Youtube hoàn toàn mới. Điều này có nghĩa sẽ không còn bất kỳ sản phẩm kết hợp nào giữa Đạt G và Du Uyên. 

Có vẻ, drama hậu chia tay giữa Đạt G và Du Uyên dự còn dài. Khán giả liên tục bị "lật bánh tráng" vì không biết tin ai. 

Vẫn biết rằng trong tình yêu, chuyện hợp tan là hết sức bình thường. Giống như ai đó từng nói: ''Hợp nhau là do duyên phận, xa nhau cũng là  2 từ duyên phận''. Chia tay là điều không ai mong muốn, nhưng hết tình thì còn nghĩa. Đối xử với nhau thế nào sau chia tay khiến người khác phải nể phục mới khó. 

Nếu tình cảm là câu chuyện riêng tư nhưng đã lựa chọn công khai và đặc biệt với người nổi tiếng thì mọi chuyện lại thành khác. Hiện mọi động thái của những người trong cuộc dù lớn dù bé đều sẽ được chú ý rất nhiều.

Suy cho cùng, điều đáng tiếc nhất là từ nay khán giả sẽ chẳng còn được đón nhận sản phẩm âm nhạc nào kết hợp từ cặp đôi đã ''toang'' này. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/du-uyen-to-dat-g-de-lai-mot-dong-no-n-259521.html

Du Uyên Đạt G

Tin tức mới nhất