Giữa lùm xùm tan vỡ của Đạt G, 1 nữ rapper tố anh sống lỗi, 'chỉ được cái mác'

Nữ rapper này chia sẻ bản thân mình từng là nạn nhân bị Đạt G chửi dù "nước sông không phạm nước giếng".

Những ngày vừa qua, drama hậu chia tay giữa Đạt G - Du Uyên tốn không ít giấy mực của báo chí và khiến nhiều người hâm mộ vô cùng tiếc nuối. Tuy nhiên, thay vì đường ai nấy đi trong êm đẹp, cặp đôi liên tiếp xảy ra mâu thuẫn và đấu tố lẫn nhau kịch liệt.

Đỉnh điểm là câu chuyện Du Uyên lên tiếng tố Đạt G đòi "động tay động chân", tuyên bố "gặp ở đâu đấm ở đó". Chưa dừng lại ở đó, nữ ca sĩ cho rằng người cũ muốn đẩy cô vào đường cùng bằng mọi cách, nhưng lại cố tình đóng vai "nạn nhân". 

Giữa lùm xùm tan vỡ của Đạt G, 1 nữ rapper tố anh sống lỗi, chỉ được cái mác-1
"Bánh Mì Không" là ca khúc đưa tên tuổi của Đạt G và Du Uyên vào danh sách hot Vpop

Trong khi câu chuyện còn đang nóng, nữ rapper Suzie Nguyễn bất ngờ nhập cuộc, công khai chỉ trích Đạt G thậm tệ.

Theo đó, nữ rapper này cho biết trong quá khứ, Đạt G từng nhiều lần kiếm chuyện chửi bới mình dù đôi bên không xảy ra mâu thuẫn nào hay xâm phạm lợi ích gì của nhau. Không chỉ vậy, Suzie Nguyễn còn tỏ ra đồng cảm và thấy ''tiếc'' cho ai lỡ yêu nam ca sĩ. 

Được biết, nữ rapper này từng cho ra mắt một số ca khúc ''diss'' Đạt G trên Youtube. Có thể thấy mối quan hệ của cả hai không mấy tốt đẹp, nhưng phải đến ngày hôm nay khi Du Uyên tố Đạt G, nhân vật này mới quyết định ''tát nước theo mưa'' vào drama tình ái dài tập này của Vbiz. 

Giữa lùm xùm tan vỡ của Đạt G, 1 nữ rapper tố anh sống lỗi, chỉ được cái mác-2

Giữa lùm xùm tan vỡ của Đạt G, 1 nữ rapper tố anh sống lỗi, chỉ được cái mác-3
Suzie Nguyễn công khai chỉ trích Đạt G

Được biết, nữ rapper này cũng không bỏ lỡ vụ ''vũ trụ livestream'' Nathan Lee. Cô nàng góp vui theo kiểu ''không thưởng không phạt''. Không biết mục đích của cô nàng chiêu trò này là gì, nhưng việc tố người khác mà không có bằng chứng thì hẳn là việc không nên. 

Giữa lùm xùm tan vỡ của Đạt G, 1 nữ rapper tố anh sống lỗi, chỉ được cái mác-4
Nữ rapper nhắc về NTL trên trang cá nhân

Trước hàng loạt chỉ trích của người cũ và sự công kích từ cộng đồng mạng chĩa vào mình, Đạt G vẫn chưa có bất kỳ sự thanh minh nào. Thay vào đó, nam ca sĩ cho biết sẽ tập trung làm nhạc và phát triển kênh Youtube mới sau khi ''hết duyên'' với người cũ. 

Thu Hà
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nu-rapper-uzie-nguyen-to-dat-g-song-loi-chi-duoc-cai-mac-n-259547.html

Du Uyên Đạt G Nathan Lee

Tin tức mới nhất