Đạt G từ đời thực đi vào âm nhạc: Ác quỷ đeo cánh thiên thần?

Sáng tác của Đạt G ngôn tình và nhiều "đạo lý", nhưng ngoài đời, nam ca sĩ không được như thế. Cứ yêu ai, người đó lại "bóc" anh không trượt phát nào!

Trong sự nghiệp, những bài hát "ngôn tình" của Đạt G luôn mang đến sự gây nghiện cho người nghe. Tên tuổi anh đang trở thành hiện tượng âm nhạc mới trong giới trẻ. Nhờ đó, nam ca sĩ gặt hái được kha khá thành công.

Đạt G từ đời thực đi vào âm nhạc: Ác quỷ đeo cánh thiên thần?-1
Đạt G được khán giả yêu thích bởi những bài hát hoa mỹ

Bên cạnh những bản hit thu triệu lượt xem trên Youtube, Đạt G còn có cuộc sống đời tư nhiều tai tiếng phức tạp. Với tính cách nông nổi và ngạo đời, anh mất điểm trầm trọng và xây dựng cho mình một "binh đoàn" antifan hùng hậu.

Những bài tình yêu một màu của Đạt G: "đạo lý" và "ngôn tình"

Từ năm 2017 trở lại đây, cái tên Đạt G không còn xa lạ trong cộng đồng người yêu âm nhạc. Anh chàng bước ra từ "thế giới ngầm" underground và được đón nhận nồng nhiệt với những bản hit đình đám trong giới trẻ.

Cột mốc làm nên tên tuổi của nam ca sĩ chính là bài hát Buồn Của Anh, cũng là móc đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử nhạc Việt với kỷ lục truy cập ấn tượng trên các trang nghe nhạc trực tuyến.

Theo đó, lời bài hát thể hiện tâm trạng da diết, đau đớn của chàng trai đau khổ khi bị người yêu bỏ rơi dù hết lòng hết dạ. "Hai tay anh ôm xương rồng rất đau/ Đôi vai anh mang nỗi buồn rất lâu" là hai câu hát trong Buồn Của Anh được phần lớn người hâm mộ nhớ đến bởi tìm thấy sự đồng cảm.

Hiện tại, Buồn Của Anh cán mốc 177 triệu views trên YouTube. 

Sau nửa năm cho ra ca khúc Buồn Của Anh, Đạt G tiếp tục cho ra nhạc buồn với từa đề Buồn Không Em. Với giai điệu da diết, u sầu, chậm rãi dễ dàng len lõi vào từng ngóc ngách của trái tim người nghe nhạc.

Câu từ trong bài hát ngọt như mía lùi: "Em ơi bình yên là ở cạnh bên anh/ Chuyện buồn chưa qua/ Đừng khóc nữa nước mắt không thừa (không thừa đâu em)/ Vài giọt tuôn rơi/ Cũng đủ làm tan nát bầu trời (vỡ tan bầu trời)" tan chảy trái tim biết bao cô gái. 

Đạt G từ đời thực đi vào âm nhạc: Ác quỷ đeo cánh thiên thần?-2
Những bài tình yêu đầy "ngôn tình" và "đạo lý" làm nên tên tuổi của Đạt G

Hay như một sản phẩm khác với lời nhạc đậm chất "ngôn tình" của Đạt G là MV Thêm Bao Nhiêu Lâu, ra mắt vào 2019.

MV đạt 54 triệu views sau 2 năm phát hành. Ca khúc nói về tình yêu dai dẳng mà chàng trai dành cho người yêu cũ sau chia tay: "Anh chỉ mong em hiểu, anh dành hơn nửa phần đời này che chở cho em", "Mất em, đời này vỡ tan/ Vì câu nói này chưa, chưa từng phai, chưa từng phai".

Một bài hát tình yêu khác mà Đạt G cho ra mắt là EmmE (Em, Tôi). EmmE là ca khúc kết hợp giữa Đạt G và Du Uyên thời hai người còn mặn nồng, ra mắt vào đầu 2018.

Trong bài hát, Đạt G luôn khẳng định mình là người đàn ông tốt, chung thuỷ, dù ngoài kia bao nhiêu cô gái "ve vãn" thì anh luôn dành tình yêu cho người yêu hiện tại.

Khi nghe câu hát "Có rất nhiều cô gái ở cạnh anh. Anh xin từ chối hết, mở đèn đỏ tắt đèn xanh. Vì người cùng chăn gối đợi anh ở nhà", nhiều người sẽ nghĩ rằng trong tình yêu Đạt G là một người đàn ông hết lòng, hết dạ, một mực thủy chung với người thương. Và đây quả là kiểu người con trai hoàn hảo mà bao cô gái mong ước.

Nhìn chung, nếu nghe qua những sáng tác của Đạt G, khán giả đa số sẽ cảm nhận được rằng anh chàng này là một người rất chung thủy, nặng tình, dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu. 

Nhưng đời thực thì "vỡ mộng"...

Mở đầu là màn bóc phốt của bạn gái cũ dành cho nam ca sĩ "nhân cách tồi tệ, ăn cháo đá bát" khi dựa dẫm vào gia đình nhà bạn gái đã đành còn đánh đập bạn gái cũ, nợ nần khắp nơi đến mức phải trốn tránh, đến khi chủ nợ tố thì chửi lại.

Đạt G từ đời thực đi vào âm nhạc: Ác quỷ đeo cánh thiên thần?-3
Bạn gái cũ trước đó của Đạt G cũng từng đăng bài chỉ trích anh

Chưa hết, sau khi chia tay, Đạt G còn hùa với bạn gái mới (tức Du Uyên) nói xấu người yêu cũ. Những thông tin này được đông đảo mọi người bàn luận, chỉ trích và ném không biết bao nhiêu gạch đá cho anh chàng lắm tài nhiều tật.

Đến gần cuối tháng 4/2021, Du Uyên sau nhiều lần đăng trạng thái ẩn ý chia tay và nói về người kia không tốt đã công khai thừa nhận chia tay với Đạt G.

Một lần nữa, Đạt G lại bị "bóc phốt" nhiều thói hư tật xấu: thường xuyên dùng từ ngữ nặng nề, thô tục, vướng lùm xùm nợ nần có người thứ ba, hành hung người yêu và mới nhất là đoạn clip "đi đường quyền" với Du Uyên tại nhà riêng, ...

Đạt G từ đời thực đi vào âm nhạc: Ác quỷ đeo cánh thiên thần?-4
Đoạn tin nhắn mà Du Uyên chia sẻ có những lời lẽ nặng nề, thô tục của Đạt G

Từ những bài đăng kèm bằng chứng rạch ròi mà cả hai bạn gái cũ tố Đạt G, nhiều người "bật ngửa" vì chuyện tình trường của anh không giống như trong MV ca nhạc.

Chẳng những thế, anh còn có hành động vũ phu với phái yếu - một hành động khó có thể thông cảm. Những điều này khiến dân tình thở dài, hình thành định kiến về cái tên Đạt G. 

Tuy thế, Đạt G hẳn cũng đã biết nhìn nhận lỗi sai và muốn thay đổi khi tiến tới mối quan hệ nghiêm túc với Cindy Lư - vợ cũ Hoài Lâm. Và theo góc nhìn của người trong cuộc là vợ cũ Hoài Lâm, nam ca sĩ hiện tại là người bạn trai tốt, trưởng thành, biết chăm lo gia đình và không ngại chăm sóc cho con riêng của bạn gái.

Đạt G từ đời thực đi vào âm nhạc: Ác quỷ đeo cánh thiên thần?-5
Đạt G công khai mối quan hệ tình cảm với vợ cũ của Hoài Lâm - Cindy Lư

Với loạt scandal "khủng", hình ảnh của Đạt G trong mắt công chúng cũng chẳng còn mấy thân thiện. Nhưng nếu xét riêng về âm nhạc, chắc vẫn còn khán giả ủng hộ Đạt G bởi với họ, âm nhạc có lẽ không liên quan đến đạo đức cá nhân. 

Thu Hà
Theo VietNamNet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-g-tu-doi-thuc-buoc-vao-am-nhac-nhu-ac-quy-deo-canh-thien-than-n-269645.html

Du Uyên Đạt G vbiz

Tin tức mới nhất