Đạt G và Lương Minh Trang tung nhạc mới, chắc muốn tạo trend?

Đạt G và Lương Minh Trang lần lượt cho ra mắt các ca khúc lấy nguồn cảm hứng từ những drama chia tay của chính mình.

Hôm nay (ngày 14/8), Đạt G bất ngờ tung ra ca khúc mới mang tự đề Thú Tội như lời xin lỗi gửi tới tình cũ – Du Uyên về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ. Cả 2 chia tay trong ồn ào, nhiều lần khiến cộng đồng mạng dậy sóng. Trước đó, Du Uyên từng bày tỏ niềm thất vọng và tố Đạt G đánh mình trong lúc còn hẹn hò. 


Thú Tội - Đạt G

Đạt G và Lương Minh Trang tung nhạc mới, chắc muốn tạo trend?-1

Nghe ca khúc của Đạt G, nhiều người cũng nghĩ tới một bài hát khác được ra mắt cách đây không lâu. Đó chính là ca khúc Tàn Nhẫn của Lương Minh Trang. Theo đó, ca khúc mang lời tự sự của 1 cô gái về mối tình buồn của mình. Sản phẩm lần này đánh dấu sự trở lại trong âm nhạc của nữ ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng. 


Tàn Nhẫn - Lương Minh Trang

Được biết, sau khi Lương Minh Trang và Vinh Râu xác nhận ly hôn, những lùm xùm xung quanh cặp đôi lại nổ ra và là tâm điểm bàn tán trên MXH. Lương Minh Trang có nhiều động thái ẩn ý chỉ trích Vinh Râu khiến cư dân mạng soi mói và suy đoán ra nhiều viễn cảnh tiêu cực rằng cả hai vốn không được êm đẹp như những gì họ công bố trước truyền thông.

Đạt G và Lương Minh Trang tung nhạc mới, chắc muốn tạo trend?-2

Hiện rất nhiều ý kiến của dân tình cho rằng cả 2 ca khúc trên đều được lấy cảm hứng từ cuộc chia tay đầy rẫy drama trong quá khứ của chính mình? Có lẽ đây sắp sửa trở thành trend mới của Vbiz: hậu scandal sẽ tung nhạc ? 

Đạt G và Lương Minh Trang tung nhạc mới, chắc muốn tạo trend?-3Đạt G và Lương Minh Trang tung nhạc mới, chắc muốn tạo trend?-4

Thu Hà
Theo VietNamNet


Lương Minh Trang Đạt G vbiz

Tin tức mới nhất