Đạt G rap cực bén bắt trend nhưng vẫn bị 'cà khịa' ồn ào bạo hành Du Uyên

Đạt G chia sẻ bài rap ngẫu hứng với lời khá "bạo" cùng những lyrics về chủ đề yêu đương, có phần nhạy cảm khiến cho cộng đồng mạng nhớ tới lùm xùm với Du Uyên.

Thời gian qua, lùm xùm chia tay của Đạt G và Du Uyên bỗng ồn ào trở lại khi xuất hiện đoạn clip đi được cho là Đạt G "đi đường quyền" Du Uyên. Kể từ đó, Đạt G liên tiếp nhận về nhiều chỉ trích dù cho làm bất kì điều gì.

Đạt G rap cực bén bắt trend nhưng vẫn bị cà khịa ồn ào bạo hành Du Uyên-1

Mới đây, Đạt G tung clip rap free style She Make It Clap với nhiều lyrics 18+ trên trang Faebook của mình. Đoạn clip sau khi lên sóng đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng và đạt hàng nghìn lượt tương tác. Được biết, từ đoạn clip free style trên giai điệu She Make It Clap của RichChoi, loạt rapper và nghệ sĩ đã cùng bắt trend và cho ra nhiều phiên bản khác nhau trên mạng xã hội. 

Về lời rap khá "bạo" cùng những lyrics về chủ đề yêu đương, có phần nhạy cảm, 18 nhưng câu từ lại chắc cú, nhịp flow cũng rất điệu nghệ, bắt tai.

Đạt G rap cực bén bắt trend nhưng vẫn bị cà khịa ồn ào bạo hành Du Uyên-2

Có lẽ chính vì điều này, cộng đồng mạng ngay lập tức lật lại ồn ào của Đạt G và Du Uyên. Bên cạnh lùm xùm chia tay thì sự việc rò rỉ clip Đạt G "tung cước" bạo hành Du Uyên gây ra không ít tranh cãi trên mạng xã hội. Đa số đều "cà khịa" vụ việc nam rapper sử dụng vũ lực với bạn gái cũ. Thậm chí có bình luận còn đối rap bằng câu punchline để mỉa mai Đạt G.

Đạt G rap cực bén bắt trend nhưng vẫn bị cà khịa ồn ào bạo hành Du Uyên-3

Đạt G rap cực bén bắt trend nhưng vẫn bị cà khịa ồn ào bạo hành Du Uyên-4

Tuy nhiên, dù vẫn trong tầm ngắm của chỉ trích nhưng Đạt G vẫn nhận được một vài lời khen cho màn rap này. Một số netizen bỗng "quay xe" khen ngợi Đạt G: "rap còn bén quá", "cháy quá",...

Đạt G rap cực bén bắt trend nhưng vẫn bị cà khịa ồn ào bạo hành Du Uyên-5

Công bằng mà nói thì rap vẫn là một sở trường tài năng của Đạt G dù có bị scandal vùi dập nhưng sự yêu thích của anh dành cho rap vẫn không dừng lại. 

Thu Hà
Theo VietNamNet


Đạt G vbiz

Tin tức mới nhất