Đặt gấu bông trên mạng, khách hàng nhận được chú gấu khiến ai nấy hết hồn

Nhìn chú gấu bông được đặt trên mạng và chú gấu thực nhận về khiến khách hàng khiếp sợ, không biết có dám cho trẻ con chơi.

Chuyện đặt hàng online và nhận về những mặt hàng khác xa thực tế khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Những tưởng chuyện đó chỉ xảy ra với quần áo, giày dép chỉ là không ngờ... gấu bống mua cho trẻ cũng bị "troll" thế này.

Mới đây dân mạng chia sẻ bức ảnh chú gấu bông bán cho trẻ nhỏ ở trên mạng xã hội đẹp lung linh và chú gấu ngoài đời nhận được khiến dân mạng ngao ngán. Nhìn vào hình ảnh quảng cáo thì đó là một chú gấu bông màu vàng đẹp long lanh, mịn màng lại rất dễ thương. Nhưng chú gấu nhận về lại vô cùng khiếp sợ vì có nụ cười quái dị.

Đặt gấu bông trên mạng, khách hàng nhận được chú gấu khiến ai nấy hết hồn-1

Hình ảnh chú gấu bông trên mạng và ở ngoài khiến trẻ con sợ hãi 

Nhiều người bình luận có ý chê bai chú gấu bông này vì hình ảnh làm cho trẻ con mà lại để nụ cười kinh dị vậy thực sự khiến trẻ con khiếp sợ chứ không ai muốn chơi. 

Hiện tại bài viết vẫn đang nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Sau lần này, có lẽ nhiều người càng ngại mua hàng online. 

T.H (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-gau-bong-tren-mang-khien-ai-nay-het-hon-n-192860.html

mua hàng online

Tin tức mới nhất