Đặt hàng rồi còn muốn trả lại, vừa nghe shop 'sale', khách 'bẻ lái' khiến dân mạng cười ngất

Đã đặt món đồ đắt tiền rồi nhưng lại không muốn lấy nữa nhưng vừa nghe shop nói muốn sale "đẩy hàng", khách có câu trả lời cười chảy nước mắt.

Mua hàng online đúng là có những câu chuyện dở khóc dở cười. Nhiều khách hàng có suy nghĩ hài hước, mua hàng qua mạng nhưng luôn mong muốn được free ship, giảm giá, vậy nên họ có thể sẵn sàng hủy đơn nếu chủ shop không chịu giảm giá. Có người lại bị chủ shop "lừa" một cú đau điếng khi tăng giá sản phẩm và free ship rồi vui vẻ mua hàng.

Mới đây, dân mạng chia sẻ đoạn tin nhắn qua lại của chủ shop và khách hàng khiến người đọc cười ra nước mắt. Ban đầu chủ shop đã mua điện thoai IPhone 12 tại shop nhưng rồi lại muốn hủy. Chủ shop cũng vui lòng đồng ý và đã có ý sale để cho người khác mua. "Hay tin", khách hàng đã sốt ruột và lập tức hỏi sale bao nhiêu, nếu sale thì sẽ lấy cho bạn của mình.

Đoạn chát qua lại đầy tính hài hước:

Đặt hàng rồi còn muốn trả lại, vừa nghe shop sale, khách bẻ lái khiến dân mạng cười ngất-1
Tình huống hài hước được dân mạng chia sẻ 

"Em ơi! Hôm qua chị đặt cái 12 Promax màu xanh đó. Chị không lấy nữa. Thông cảm chị nhé. Được không em?"

Chủ shop nhanh nhảu đáp: 

"Vâng, vậy để em sale đẩy đi cho nhanh".

Nghe tin này, khách lập tức "bẻ lái" 180 độ: "Sale bao nhiêu em? Sale đi chị lấy cho bạn chị".

Tình huống khiến dân mạng cười chảy nước mắt. Tưởng không mua nhưng khi nghe tin được giảm giá thì khách lại lập tức muốn mua cho bạn mình. Đúng là tâm lý của người mua hàng, lúc nào cũng chỉ thích hàng sale nhưng lai không hay hàng có thực sự chất lượng hay không.

Dân mạng bình luận hài hước, có người còn chia sẻ tình huống chết cười:

- Cứ giảm giá đi thì ai cũng thích nhé, khách nào chả thích đồ giảm giá mặc dù thực ra nhiều người đã tăng giá trên trời rồi giảm xuống.

- Anh chị ơi, cho em hỏi có free ship không? Không thì em không lấy nữa nhé

- Đúng là tình huống hài hước, không sale thì ai muốn mua

- Tâm lý là vậy nên nhiều shop mới nói giá khống lên rồi giảm đó, các khách chỉ có bị lừa

- Giá gốc là 400k, không free ship nhưng nếu chị muốn free ship thì em tăng giá sản phẩm lên 430k nhé. Chị mua luôn chứ ạ?

Đặt hàng rồi còn muốn trả lại, vừa nghe shop sale, khách bẻ lái khiến dân mạng cười ngất-2
Tình huống free ship có 1-0-2 

Đúng là, câu chuyện mua hàng online luôn có những tình huống oái oăm mà chỉ có khách hàng và ngời bán hàng mới thấu hiểu. Dù vậy mua gì thì mua chứ đừng vì ham rẻ, ham sale mà lấy phải hàng không chất lượng nhé.

T.T 
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/dat-hang-roi-con-muon-tra-lai-vua-nghe-shop-sale-khach-be-lai-chet-cuoi-n-250616.html

bán hàng Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao