Lại thêm một phim Việt về đề tài ngoại tình gay cấn

(2Sao) - Ngoại Tình Với Vợ là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, khai thác đề tài ngoại tình trong hôn nhân.

Ngoại Tình Với Vợ là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm gia đình, khai thác đề tài ngoại tình trong hôn nhân. Đã từ lâu,câu chuyện ngoại tình luôn là chủ đề nhức nhối và là mồi lửa nguy hiểm “thiêu rụi” các mái ấm, gạt bỏ hết tất cả nỗ lực mà các cặp đôi gầy dựng.

Bộ phim Ngoại Tình Với Vợ dài 40 tập kể về Gia Huy (Nhan Phúc Vinh) - cậu “công tử”, dễ dàng “say nắng” với những cô gái đẹp. Vì vậy, Thủy Tiên (Phan Thị Mơ) và Bảo Lan (Bích Huyền) đều nằm trong tầm ngắm của cậu. Nhưng để cưới làm vợ, anh đã chọn Thủy Tiên – cô gái hiền lành, dễ thương và cũng dễ bảo.

Nhưng ngay sau đó, Bảo Lan phát hiện ra mình đã có thai với Gia Huy. Và để cho mọi chuyện yên ổn, Gia Huy “tống” một mớ tiền để cô giải quyết cái thai rồi khuyên cô du học luôn bên Hàn Quốc.


Về phía Thủy Tiên, cô gái nhà nghèo làm dâu trong một gia đình giàu có nhưng nhiều năm vẫn không có con, cô luôn bị mẹ chồng là bà Điệp (Phương Thanh) ức hiếp mặc dù nguyên nhân sảy thai là do chính bà gây ra. Còn Bảo Lan, tuy là bạn thân của Thủy Tiên, do sớm mồ côi cha mẹ nên luôn cảm thấy cô đơn và ganh tị với tất cả những gì Thủy Tiên có mặc dù cô được gia đình Thủy Tiên cưu mang.


5 năm sau, Bảo Lan bí mật sinh con rồi trở về, quyết tâm “giành lại cha” cho con trai mình, bằng cách “cướp chồng” của Thủy Tiên.Với bản tính trăng hoa nên Gia Huy dễ dàng sa vào lưới tình của Bảo Lan.


Khi Thủy Tiên phát hiện chồng mình ngoại tình thì cũng là lúc cô biết mình đã có thai lần thứ hai. Trong lúc chạy trốn người chồng phản bội, người vợ tội nghiệp đã bị nước biển cuốn trôi. Còn Gia Huy thì nghe theo lời xúi giục của Bảo Lan, bỏ mặc không cứu vợ. Cả hai trở về với suy nghĩ Thủy Tiên đã chết. Sau đó họ cưới nhau.


May mắn được Hải Đông (Hà Trí Quang) cứu sống ngoài biển, nhưng Thủy Tiên lại đau đớn vô cùng khi phát hiện mình hư thai. Một lần nữa mất luôn cả đứa con thứ hai chưa thành hình, uất hận tột cùng khiến cô khát khao trả thù hơn bao giờ hết.


Được sự trợ giúp đắc lực của bà Thu (Hoàng Trinh) - người có mối hận cũ với ba Gia Huy là ông Vũ (Micheal Kiệt), Thủy Tiên từ cõi chết trở về ẩn danh dưới tên Trần Nhật Hạ (đứa con gái đã bỏ đi của bà Thu), lên kế hoạch trả thù chồng cũ. Thủy Tiên trong thân phận mới, quyết tâm quyến rũ Gia Huy. Gia Huy tuy “nửa tin nửa ngờ” sự giống nhau giữa Nhật Hạ và vợ cũ nhưng cuối cùng, anh chàng trăng hoa lại lại một lần nữa ngoại tình… ngay với chính người vợ của mình.


Ngoại Tình Với Vợ có sự tham gia của các diễn viên: Hoa Hậu Phan Thị Mơ, Nhan Phúc Vinh, Bích Huyền, Trương Nam Thành, ca sĩ Phương Thanh, Hà Trí Quang, Hoàng Trinh, Bích Hằng, Tiểu Bảo Quốc, Micheal Kiệt, Kiều Ngân, Thùy Linh, bé Gia Bảo,…phát sóng lúc 20h45 các ngày trong tuần trên kênh SCTV14, từ ngày 11/9/2015.

Trailer Ngoại tình với vợ.

Đ.S
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất