Đặt mua xôi xoài hoa đậu biếc, nhận hàng y hệt 'cơm nguội bay màu'

Đúng là "một lần lỡ dại, đi ngay tiền trăm" nên "chủ thớt" liền chia sẻ lại để cảnh báo mọi người chớ nên "vì ăn mà đâm đầu".

Chuyện mua hàng online nhưng ảnh một đằng, thực tế một nẻo đã không còn xa lạ với nhiều người. Vì vậy, không ít người e ngại khi quyết định chi tiền đặt mua thứ gì đó online.

Thế nhưng, đôi khi vì nhiều lý do, họ vẫn chấp nhận đặt hàng qua mạng và chấp nhận cái kết... bi thương.

Mới đây, một tình huống bi đát khi đặt mua đồ ăn vặt trên mạng đã thu hút sự chú ý của nhiều người. Cụ thể, Facebook có tên A.T.H chia sẻ:

Đặt mua xôi xoài hoa đậu biếc, nhận hàng y hệt cơm nguội bay màu-1
Bài chia sẻ của A.T.H gây chú ý. 

"Biết là dịch nguyên liệu mua cũng khó, có thể nghỉ bán hoặc giới hạn số lượng bán một ngày mà tập trung vào chất lượng mà, chứ buôn bán như thế này thì... Mọi người nhìn thử xem đồ ăn thực tế shop chụp và đồ ăn mình nhận có gì khác nhau không, từ màu sắc đến chất lượng. 

Mình mua 2 phần xôi xoài đó với giá 70k/phần, ăn xoài như bị úng. Tiền ship từ quận 3 đến quận Phú Nhuận còn hết 60k nữa chứ".

Theo đó, tiệm bánh online này nằm ở địa chỉ Võ Văn Tần, phường 5, quận 3, Sài Gòn. "Chủ thớt" còn chia sẻ thêm hình ảnh "món ăn shop chụp" và "món ăn mình chụp" khiến nhiều người trông thấy vừa bức xúc vừa buồn cười. 

Đặt mua xôi xoài hoa đậu biếc, nhận hàng y hệt cơm nguội bay màu-2
Hình shop chụp long lanh.

Bởi ảnh món xôi xoài đậu biếc minh họa của shop có màu xanh biếc lấp lánh, mè và đậu phộng rắc đều tay, xoài cắt miếng đều đặn. Còn thứ mà "chủ thớt" nhận được lại chỉ là nắm xôi trông y chang cơm nguội nấu dở, vỏn vẹn một má xoài xơ, úng còn chẳng có gì rắc bên trên.

Món ăn trông "í ẹ", giá cũng chẳng rẻ, phải đến 70k/suất. Đúng là "một lần lỡ dại, đi ngay tiền trăm" nên "chủ thớt" liền chia sẻ lại để cảnh báo mọi người chớ nên "vì ăn mà đâm đầu". 

Đặt mua xôi xoài hoa đậu biếc, nhận hàng y hệt cơm nguội bay màu-3
Nhưng thực tế lại là...

Quả nhiên hình ảnh hài hước của món xôi xoài đã thu hút vô số bình luận từ dân mạng. Một số người còn tếu táo trêu rằng: "Vì dịch nên hoa đậu biếc đã bay màu".

- Nhìn cái miếng xoài tội nghiệp ghê. Không cho nó hoá vàng yên nghỉ đi còn bắt nó vô đĩa nữa.

- Nhìn xôi còn xu cà na hơn tôi nấu nữa đó bạn.

- Giận ghê không cắt được cả miếng xoài ra nữa ư?

- Miễn sao có xoài được rồi. Đậu biếc tự đi hái rồi làm màu, ý shop là thế đó bạn.

- Dịch nên hoa đậu biếc bị bay màu. Khách thông cảm.

Hiện tại, bài đăng của A.T.H vẫn đang thu hút sự chú ý của dân mạng.

Ying Ying
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dat-mua-xoi-xoai-hoa-dau-biec-nhan-hang-y-het-com-nguoi-bay-mau-n-273390.html

món ăn thảm họa

Tin tức mới nhất