Đặt kim cương, kẻ gian giả vờ 'em gửi tiền' rồi rút dao định cướp

Thấy món hàng là chiếc nhẫn kim cương có giá trị lớn, đối tượng giả vờ đưa tiền nhưng lại rút dao ra đe dọa.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại diễn biến của một vụ cướp táo tợn xảy ra giữa ban ngày khiến nhiều người sợ hãi.


Clip: Cầm dao dọa shipper hòng cướp kim cương, kẻ gian nhận cái kết thê thảm chỉ vài giây sau đó

Trong clip, nam shipper cùng một nhân viên đi giao hàng. Khi tới nơi, khách đề nghị bóc hàng để kiểm tra. Bên trong là một chiếc nhẫn kim cương giá trị lớn.

Sau khi shipper khui bọc hàng xong và kiểm tra cẩn thận, vị khách giả vờ nói: "em gửi tiền" nhưng lại rút ra một con dao nhọn đã thủ sẵn từ trong túi, hòng cướp món nữ trang.

Bị đột kích bật ngờ, nam shipper cùng nhân viên giao hàng lập tức phản đòn. Trong quá trình hai bên giằng co, nam shipper đã bị cứa một vết khá sâu vào cổ. Chỉ trong giây lát, kẻ gian đã bị shipper hạ gục. 

Đặt kim cương, kẻ gian giả vờ em gửi tiền rồi rút dao định cướp-1
Cầm dao cứa cổ shipper hòng cướp kim cương, kẻ gian nhận cái kết thê thảm ngay sau đó

Anh chàng đè hắn xuống đất, vừa đánh liên tục vừa hét: "Cứa cổ à, cứa cổ à". Bị đánh đau, kẻ gian manh khóc lóc, liên tục xin tha. Tên cướp sau đó bị đưa tới đồn công an để làm việc.  

Đoạn clip sau khi đăng tải đã gây nhiều chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Ai nấy đều tỏ ra ghê sợ trước hành vi liều lĩnh, bất chấp của kẻ gian. Dù tuổi đời còn rất trẻ nhưng tên này đã ra tay hết sức manh động và táo tợn.

Đặt kim cương, kẻ gian giả vờ em gửi tiền rồi rút dao định cướp-2
Đối tượng còn trẻ nhưng ra tay táo tợn

Đặt kim cương, kẻ gian giả vờ em gửi tiền rồi rút dao định cướp-3
Shipper bị đối tượng cứa cổ

MT (t/h)
Theo Vietnamnet


cướp tài sản shipper

Tin tức mới nhất