Đâu cần phải ‘nam thanh nữ tú’, showbiz có hàng loạt cặp đôi có 1-0-2

Loạt khoảnh khắc đáng yêu hay sự ăn ý kết hợp của các cặp đôi này luôn làm khán giả cảm thấy phấn khích.

Đã từ lâu, việc kết hợp làm việc với nhau của các nghệ sĩ trong showbiz Việt đã chẳng còn gì xa lạ, khi thì họ tạo nên bản song ca ngọt ngào hoặc ăn ý đến mức chỉ cần nhắc đến người này, khán giả sẽ nghĩ tới ngay người kia. Thế nhưng, chẳng cần phải là cặp “thanh mai - trúc mã”, khi những cái tên này đứng cạnh nhau thôi cũng đủ làm cho người hâm mộ phải phát cuồng.

Thu Phương - Sơn Tùng M-TP

Luôn dành những lời có cánh cho “đàn em”, Thu Phương nhiều lần không ngại bày tỏ công khai rằng cô rất ngưỡng mộ Sơn Tùng M-TP. Đáp lại tình cảm từ “đàn chị”, Thu Phương luôn là khách mời đặc biệt trong những sự kiện quan trọng của nam ca sĩ.


Tại liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, Sơn Tùng đã gửi ngay lời mời tham dự đến nữ HLV Giọng hát Việt và cô cũng rất hào hứng trước đề nghị này.


Sơn Tùng không giấu nổi sự hạnh phúc khi được song ca cùng đàn chị. Anh cho biết Thu Phương là thần tượng, là “nắng mặt trời” của đời mình.


Hình ảnh thân thiết của cặp chị em Thu Phương - Sơn Tùng.

Mỹ Tâm - Hà Anh Tuấn

Là khách mời đặc biệt trong cả 2 concert riêng của Hà Anh Tuấn, bên cạnh việc mang đến các ca khúc hit của mình, Mỹ Tâm cũng lan tỏa sự tươi vui rạng rỡ khắp khán phòng. Những cử chỉ tình cảm ngọt ngào nhưng không kém phần đáng yêu của cả hai đã khiến các fan không khỏi phấn khích và mơ về một cái kết đẹp cho cặp đôi.

Hà Anh Tuấn chia sẻ thời của những người trạc tuổi anh, Mỹ Tâm chính là “thanh xuân đẹp đẽ” nhất. Bởi lẽ đó, anh phải mời bằng được cô tham dự liveshow của mình.

Khi cùng ngẫu hứng nhảy điệu “say rượu” và hát Người hãy quên em đi, Mỹ Tâm đã bày tỏ sự ngạc nhiên khi không ngờ Hà Anh Tuấn có thể nhảy được như vậy. Đáp lại, nam ca sĩ hài hước nhưng đầy ngôn tình: “Vì Tâm, Tuấn có thể làm tất cả”.


Và không quên trao cho nhau nụ hôn nồng thắm.


Với những “bằng chứng” tình bể bình như vậy, các fan hẳn đang rất hy vọng đây sẽ là cặp đôi mới của Vpop.

Thu Minh - Noo Phước Thịnh

Với vai trò Huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2017, dù là một trong ba người trẻ tuổi nhất nhưng Noo Phước Thịnh lại có rất nhiều khoảnh khắc đáng yêu với đàn chị Thu Minh. Bên cạnh đó, cặp chị em này cũng vô cùng ăn ý trên các sân khấu ca nhạc.


Thu Minh tình cảm bên Noo Phước Thịnh.


Khi Noo Phước Thịnh phỏng vấn trong hậu trường thì cô chị cũng không quên chọc phá cậu em.

Trong một đêm thi của Giọng hát Việt, Thu Minh chia sẻ: “Noo đóng vai trò rất quan trọng trong lòng chị, chị rất coi trọng suy nghĩ của Noo, chính vì như thế chị phải làm, nếu chị không quan tâm đến Noo thì chị không cần làm những điều này”. Điều này làm nam ca sĩ không khỏi xúc động.

Juun - R.Tee

Gây sốt ngay vòng Ghi âm của chương trình Sing my song 2018, Juun - R.Tee đã mang đến một luồng gió mới với phong cách cá tính mà HLV Đức Trí có nhận xét rằng “rất láu cá”. Chính sự kết hợp đầy ăn ý cùng ngoại hình “cực chất” đã khiến cho khán giả thích thú mỗi khi bộ đôi này xuất hiện.


Cặp đôi “homie” Juun - R.Tee.


Dù là trên sân khấu hay ngoài đời thì 2 anh chàng cũng vô cùng “chất”.


Ngoại hình “đốn tim” fan từ bộ đôi.

 


Theo Saostar


Juun Đăng Dũng Hà Anh Tuấn Sơn Tùng MTP Thu Phương Mỹ Tâm

Tin tức mới nhất