Dấu hiệu mười mươi chồng thay lòng đổi dạ, có tư tình bên ngoài

Dưới đây là một số dấu hiệu cho thấy tình cảm chàng dành cho bạn không còn được như ban đầu.

Chàng không còn ôm bạn khi ngủ

Khi đi ngủ, chàng không còn ôm bạn mà nằm quay lưng lại. Chàng cũng không còn thì thầm bên tai bạn trước khi đi ngủ nữa. Điều này có nghĩa rằng chàng không còn hứng thú và cũng không muốn dành thời gian cho bạn nữa.

Anh ấy không còn gọi bạn một cách trìu mến nữa

Người đàn ông ngoại tình sẽ không gọi bạn bằng những biệt danh trìu mến nữa. Khi nhắn tin hoặc gọi điện, anh ấy sẽ mau chóng kết thúc cuộc gọi và nói rằng mình rất bận rộn. Đôi khi, bạn gọi điện nhưng cũng chẳng thể liên lạc nổi với chàng.

Dấu hiệu mười mươi chồng thay lòng đổi dạ, có tư tình bên ngoài-1
Người đàn ông ngoại tình sẽ không gọi bạn bằng những biệt danh trìu mến nữa. (Ảnh minh họa)

Chuyện giường chiếu giảm đi đáng kể

Người đàn ông có tư tình bên ngoài sẽ không còn chủ động và nhiệt tình trong chuyện giường chiếu nữa. Nếu bạn có yêu cầu, chàng cũng chỉ làm mọi chuyện một cách miễn cưỡng mà thôi.

Không còn xem TV cùng vợ

Đàn ông khi đã có tư tình bên ngoài, dù xem TV cùng vợ, họ cũng trở nên rất thờ ơ và chẳng còn quan tâm. Không những thế, khi nói chuyện với vợ, họ dễ trở nên mất bình tĩnh và nóng nảy.

Dấu hiệu mười mươi chồng thay lòng đổi dạ, có tư tình bên ngoài-2
Đối với những người đàn ông có tâm tư, tình cảm để nơi khác, anh ấy sẽ rất khó nói lời: "Anh yêu em" với bạn. (Ảnh minh họa)

Ngừng nói: "Anh yêu em"

3 chữ "Anh yêu em" tưởng chừng như đơn giản nhưng đủ để thể hiện tình cảm của chàng với bạn. Đối với những người đàn ông có tâm tư, tình cảm để nơi khác, anh ấy sẽ rất khó nói lời: "Anh yêu em" với bạn.

Ngay cả khi buộc phải nói ra điều đó, anh ấy cũng chỉ miễn cưỡng nó ra và không dành cho bạn ánh mắt dịu dàng.

Bắt đầu giữ tiền riêng

Bình thường, vợ chồng bạn vẫn công khai tài chính với nhau. Tuy nhiên, thời gian gần đây, bạn cảm thấy anh ấy không minh bạch trong chuyện tiền nong. Anh ấy sẽ tìm cách để cất giữ tiền riêng và không nói với bạn về khoản tiền này.

Luôn bận rộn

Sau khi ngoại tình, chàng bắt đầu bận rộn, không muốn về nhà hoặc tìm đủ cách để về nhà muộn. Đó có thể là do chàng có quá nhiều công việc bên ngoài cần phải "giải quyết" mà quên đi tầm quan trọng của gia đình.

Dễ mất bình tĩnh vì những điều nhỏ nhặt

Khi bạn vô tình mắc phải một sai lầm nhỏ nào đó, anh ấy sẽ tức giận và nổi nóng với bạn trong khi trước đó, anh ấy chưa bao giờ nổi nóng như thế. Điều này khiến bạn cảm thấy hụt hẫng. Đây cũng là biểu hiện cho thấy chàng đã thay lòng đổi dạ, có tư tình bên ngoài.

Theo Em Đẹp 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://emdep.vn/giu-lua-hon-nhan/dau-hieu-muoi-muoi-to-nguoi-chong-da-thay-long-doi-da-co-tu-tinh-ben-ngoai-20211110134203656.htm

cuộc sống hôn nhân cắm sừng Ngoại tình

Tin tức mới nhất