Dấu hiệu xui xẻo đến từ ngoài cửa khiến tài lộc thất thoát

Chúng ta thường quan tâm nhiều phong thủy bên trong nhà mà bỏ qua phong thủy phía bên ngoài nhà.

Thực ra, phong thủy ngoài nhà cũng rất quan trọng. Nếu có xui xẻo ngoài nhà thì vận may cũng không vào nhà.

Do đó, tốt nhất bạn cần điều hoa phong thủy bên trong và ngoài ngôi nhà càng sớm càng tốt để phòng tránh các vấn đề có thể xảy ra, giúp cuộc sống suôn sẻ, khỏe mạnh hơn.

Hãy cùng tham khảo cách nhận biết dấu hiệu phong thủy xui xẻo bên ngoài nhà.

Ánh sáng phản xạ từ ngoài vào nhà tối kỵ trong phong thủy

Hiện tượng phản xạ ánh sáng là điều tối kỵ trong phong thủy, người ta gọi là phản quang.

Trước đây, phản xạ ánh sáng từ ngoài vào nhà thường do ao hồ, sông ngòi nhưng trong cuộc sống hiện đại ngày nay phần lớn là do các bức tường kính của tòa nhà đối diện gây ra.

Dấu hiệu xui xẻo đến từ ngoài cửa khiến tài lộc thất thoát-1
Ánh sáng phản xạ từ ngoài vào nhà tối kỵ trong phong thủy

Nếu có ánh sáng phản chiếu vào phòng thì sẽ khiến con người thường giật mình sợ hãi hoặc tạo thành khí ngột ngạt, dễ gây kích thích tinh thần và làm cho người ta căng thẳng.

Sống lâu trong ngôi nhà như vậy sẽ không tốt cho sức khỏe.

Đường trước nhà đâm thẳng vào cổng không tốt trong phong thủy

Trong phong thủy, cửa nhà có một hành lang dài đâm thẳng vào (mặc dù họ đã đóng cửa), hoặc một con đường thẳng hay một dòng sông chĩa thẳng vào nhà (có thể chĩa thẳng vào cửa sổ) đều không tốt.

Dấu hiệu xui xẻo đến từ ngoài cửa khiến tài lộc thất thoát-2
Đường trước nhà đâm thẳng vào cổng không tốt trong phong thủy

Bạn không nên mua những ngôi nhà có đặc điểm phong thủy như vậy. Vì đặc điểm phong thủy này có thể dẫn đến thương vong và hỏa hoạn, sống lâu trong nhà này dễ bị bệnh tật, tai nạn.

Ngoài ra, nếu nhà đối diện cột điện thoại hoặc cây cối thẳng đứng, tạo thành“ mũi tên xuyên tim ”thì càng ác liệt hơn.

Nhà bao phủ bằng dây leo sẽ có âm khí nặng nề

Một số hộ gia đình có sở thích sống trong không khí tự nhiên, thích cây cối um tìm nên sẽ trồng nhiều cây, hoa ngoài nhà, hoặc dùng các cây dây leo để che kín toàn bộ ngôi nhà.

Dấu hiệu xui xẻo đến từ ngoài cửa khiến tài lộc thất thoát-3
Việc che kín ngôi nhà sẽ không thuận lợi về mặt phong thủy.

Việc che kín ngôi nhà sẽ không thuận lợi về mặt phong thủy. Nếu một ngôi nhà được bao quanh bởi dây leo, hoặc bị che phủ kín mít, lâu ngày không cắt tỉa, ánh sáng khó vào nhà thì âm khí ngôi nhà đó đặc biệt nặng nề.

Nếu con người sống lâu trong ngôi nhà như vậy sẽ mất cân bằng âm dương, tài lộc sa sút và ốm lặt vặt không thể giải thích được.

Ban công, phòng ngủ có góc nhọn đâm vào

Nếu ban công hoặc phòng ngủ chính đối diện với các tòa nhà, kiến trúc có hình khối cạnh góc hoặc có góc nhọn đâm thẳng vào cũng không tốt cho phong thủy.

Trong phong thủy, đặc điểm như vậy giống như lưỡi dao nhọn đâm xuyên trái tim của gia chủ. Sống trong một ngôi nhà như vậy dễ sinh ra cáu gắt và ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hơn nữa, phạm phong thủy này cũng khiến tài vận không thể tích tụ được, làm bao nhiêu hết bấy nhiêu, dễ bị người khác lừa mất tiền, mất của.

Dấu hiệu xui xẻo đến từ ngoài cửa khiến tài lộc thất thoát-4
Cửa nhà đối diện với cây to, cột điện thoại, cột điện sẽ không tốt cho phong thủy

Cửa nhà đối diện với cây to, cột điện thoại, cột điện

Cửa nhà kiêng kỵ nhất là đối diện với cây to hoặc cột điện thoại, nếu là cột điện càng nguy hại. Vì bản thân âm khí của cây nặng, nó sẽ cản sự xâm nhập của dương khí vào nhà.

Trong đó, cây đa và cây lộc vừng có âm khí nặng nề nhất. Ngoài ra, bản thân từ trường của cột điện sẽ cản trở từ trường bình thường của ngôi nhà và gây ra các tác dụng ngược.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc https://danviet.vn/phong-thuy-nha-o-dau-hieu-xui-xeo-den-tu-ngoai-cua-khien-suc-khoe-sa-sut-tai-loc-that-thoat-20220929172408362.htm?fbclid=IwAR1ecUNFeN4hQfM8ModxEI5d-K2sESVxNyaFIH_r4l7plaqimvB0putLF3M

phong thủy

Tin tức mới nhất