Dâu thứ bà Phương Hằng 'nghiện' kim cương giống mẹ chồng

Đúng là dâu nhà giàu có khác, sở thích chơi trang sức cũng khác người thường.

Thời gian qua việc bà Phương Hằng tiết lộ sở thích chơi kim cương cỡ lớn, đã dùng không "đụng hàng" là việc chả còn lạ lẫm. Nhưng mới đây, thêm một "thế lực mới" cũng có sở thích chơi các món trang sức đắt tiền này - chính là 2 người con của bà Phương Hằng.

Điển hình gần đây nhất là nàng dâu thứ 2 tên Phương Thảo - vợ chàng thiếu gia tên Tin.

Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-1Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-2

Trên kênh TikTok, Phương Thảo đã đăng loạt hình selfie khoe cận nhan sắc. Dù không trang điểm cầu kỳ nhưng nữ chính gây ấn tượng với nụ cười tươi, làn da mịn màng, gương mặt xinh đẹp.

Ngoài ngoại hình, một thứ nữa khiến dân mạng phải đổ dồn sự chú ý chính là chiếc nhẫn kim cương cỡ lớn chính chủ đeo trên tay. Chả cần phải check-in cạnh siêu xe đắt tiền hay cạnh đống hàng hiệu nhưng loạt khoảnh khắc cũng toát mùi tiền lắm rồi.

Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-3
Hình ảnh Quế Long - con dâu cả bà Hằng từng đeo một chiếc tương tự.

Đặc biệt, dân tình còn soi ra kiểu dáng chiếc nhẫn Phương Thảo đeo trên tay rất giống với chị dâu cả tên Quế Long từng khoe. Đến đây, một bộ phận dân mạng cho rằng bà Hằng rất chiều chuộng 2 con dâu nên đã tặng là phải tặng cả 2 cho có đôi có cặp?

Cách đây không lâu, bà chủ đất Bình Dương tiết lộ chuyện con gái thứ 3 tên Natalie cũng có sở thích chơi kim cương giống mẹ. Sốc hơn nữa là những viên có kích thước 10 -  20 carat, rich kid này "không ngó tới".

Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-4
Bà Hằng khoe trao toàn bộ số kim cương đang có cho con gái.

Và trong một tâm thư, vợ ông Dũng "Lò Vôi" cho hay sẽ trao hết số kim cương mình đang có trong tay cho con gái. Bà Hằng mong muốn, cô bé sẽ có cuộc sống đầy đủ nhất, không phải vất vả như mẹ khi còn trẻ.

Số kim cương này được bà cho con gái khi còn nhỏ để cô bé tập quản lý tài sản cá nhân. Vì đã tặng rồi nên Natalie có thể tùy ý sử dụng, giữ lại làm trang sức hay bán đi làm từ thiện, streamer 51 tuổi đều không phản đối.

Về phần mình, bà Hằng sẽ chỉ giữ lại một vài món yêu thích, để đeo khi cần mà thôi.

Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-5

Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-6
Dâu thứ bà Phương Hằng nghiện kim cương giống mẹ chồng-7
Bộ sưu tập kim cương của nữ đại gia Bình Dương.

Trước đó, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Hằng từng show luôn bộ sưu tập kim cương lấp lánh gồm 20 viên kim cương, nhỏ nhất là 20 carat, 30 chiếc dây chuyền, 35 đôi bông tai, 30 chiếc đồng hồ...

Thậm chí có sợi dây chuyền ước tính giá trị khoảng 90 tỷ đồng, nặng 300 carat.

T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/dau-thu-ba-phuong-hang-khoe-so-thich-choi-kim-cuong-n-281401.html

Phương Hằng kim cương đại gia

Tin tức mới nhất