David Beckham và vợ hẹn hò lãng mạn đi ăn tối, xóa tan tin đồn ly hôn

David Beckham và vợ Victoria đã để các con ở nhà, hẹn hò lãng mạn đi ăn tối ở London, xóa tan tin đồn ly hôn trước đó.

Vừa qua, David Beckham và bà xã Victoria tay trong tay đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng sang trọng ở London, Anh. Cựu danh thủ người Anh ngọt ngào thể hiện tình cảm với vợ ngay khi cả hai cùng bước vào nhà hàng. Đôi vợ chồng đã có bữa tối lãng mạn, vui vẻ bên nhau. Theo một nguồn tin, vợ chồng David Beckham đã gọi sushi và giá cho phần ăn này của mỗi người lên tới 310 bảng Anh (hơn 8,8 triệu đồng).

David Beckham và vợ hẹn hò lãng mạn đi ăn tối, xóa tan tin đồn ly hôn-1
David Beckham và Victoria hẹn hò đi ăn tối cùng nhau.

Trong bức ảnh đăng tải, David Beckham diện vest thanh lịch, còn Victoria khoe thân hình thanh mảnh với áo len mỏng và quần da bóng ôm sát cùng giày cao gót.

Về phía Victoria Beckham, trên trang cá nhân, cô đã đăng tải hình ảnh hài hước của ông xã cùng dòng chú thích đầy tình cảm: “Nụ cười của anh làm em hạnh phúc. Yêu anh David”.

David Beckham và vợ hẹn hò lãng mạn đi ăn tối, xóa tan tin đồn ly hôn-2
Victoria Beckham chia sẻ hình ảnh ông xã lên trang cá nhân kèm dòng chú thích ngọt ngào.

Cách đây không lâu, các phương tiện truyền thông đồng loạt đưa tin về cuộc hôn nhân của David và Victoria Beckham rạn nứt, đứng bên bờ vực tan vỡ. Tuy nhiên, phớt lờ mọi tin đồn, cả hai không lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ mà chỉ “đáp trả” nhẹ nhàng bằng những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ The Guardian, Victoria Beckham đã lên tiếng trước tin đồn ly hôn. Cô cho biết: "Chuyện đó khá phiền phức, khiến tôi cảm thấy vô cùng bực bội. Nhưng tôi để đội ngũ PR lo liệu mọi thứ và không can thiệp vào chuyện này".

Hồi tháng 9 năm ngoái, nhà thiết kế 44 tuổi nói trên Vogue rằng cô phải trấn an tinh thần các con vì tin đồn cha mẹ ly hôn. "Những cáo buộc về tình trạng hôn nhân của họ là cực kỳ tổn thương đối với bọn trẻ", nguồn tin The Sun khẳng định./.

Theo VOV


David Beckham Victoria Beckham

Tin tức mới nhất