Đây là động lực làm nên thành công như hiện tại của Lý Nhã Kỳ

(2Sao) - Lý Nhã Kỳ đã tiết lộ về lý do làm nên động lực giúp mình có được thành công như hiện tại.

Mới đây, nhân ngày sinh nhật của mẹ - Lý Nhã Kỳ đã bất ngờ bật mí nguồn sức mạnh tạo nên thành công của mình như hiện tại qua những dòng tâm sự trải lòng mình trong ngày đặc biệt ý nghĩa với đấng sinh thành.


Chia sẻ của Lý Nhã Kỳ: Mẹ và gia đình là sức mạnh cho con vượt qua những khó khăn trong cuộc sống. Từ khi Bố mất và trong suốt 10 năm qua con đã luôn suy nghĩ rằng 4 người phụ nữ trong một gia đình sẽ rất yếu đuối sau biến cố lớn này, cần một người mạnh mẽ, bản lĩnh và phải thành công để thay Bố chăm sóc, bảo vệ Mẹ và các Chị. Chính suy nghĩ đó đã giúp con không ngừng làm việc chăm chỉ để thành công trong sự nghiệp của mình và cố gắng chăm sóc Mẹ cùng các Chị tốt nhất.

Con và các Chị luôn chúc Mẹ phải thật khoẻ mạnh để sống thật lâu bên các con và các cháu Mẹ nhé. Năm nay sinh nhật Mẹ, con thật hạnh phúc khi Mẹ luôn xinh đẹp, khoẻ mạnh và vui hơn khi gia đình có thêm 2 cháu nữa. Vậy là gia đình mình đã có 4 cháu rồi. Con đã là Dì Út. Thời gian thật nhanh....




Lời tâm sự của Lý Nhã Kỳ nhân ngày sinh nhật mẹ đã nhận được vô số sự quan tâm từ phía công chúng. Ngoài những lời chúc mừng tốt đẹp được gửi tới đấng sinh thành cùng lời khen ngợi nhan sắc dành cho mẹ và chị em Lý Nhã Kỳ thì nhiều người cũng khâm phục tính kiên trì cố gắng vươn lên thành công trong cuộc sống của mỹ nhân họ Lý.


Lý Nhã Kỳ được biết đến như một một "bà hoàng" trong làng giải trí hiện nay với sự nghiệp thành công, cuộc sống giàu có...làm bao người ngưỡng mộ ước ao. Chứng kiến sự thành đạt của một cô gái khi tuổi đời còn trẻ, nhiều người sẽ đặt dấu hỏi về bí quyết tạo nên những thành công đó của nữ diễn viên họ Lý. Phần nào ý kiến thắc mắc của mọi người đã được Lý Nhã Kỳ giải đáp trong tiết lộ mới nhất này.

Khánh An
Theo Vietnamnet

Tin tức mới nhất