Đây là lí do các thí sinh đều chọn Hồ Ngọc Hà làm huấn luyện viên

(2Sao) - Tranh thủ thời gian tại Hà Nội, team Hồ Ngọc Hà đã cùng thực hiện bộ ảnh chung với những bộ váy cưới bồng bềnh, duyên dáng.

Sau 10 tập phát sóng, The Face đã đi đến tập bán kết để tìm ra 3 gương mặt xuất sắc nhất. Tính đến thời điểm này, team Hồ Ngọc Hà đang sở hữu đội hình đông đảo nhất với: Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh và Lê Hà.

Mặc dù bận rộn tập luyện cho đêm Chung kết nhưng các cô gái của Hồ Ngọc Hà cùng HLV của mình đã dành thời gian ra Hà Nội để tham dự sự kiện của người bạn thân. Cũng trong dịp này, team Hồ Ngọc Hà có cơ hội tụ tập và thực hiện bộ ảnh chung cùng nhiếp ảnh gia Đoàn Anh Tuấn.


Được đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá của cuộc thi ngay từ những tập đầu tiên, Phí Phương Anh  đang là ứng cử viên xuất sắc cho ngôi vị Quán quân The Face. Với cách ứng xử khéo léo và thông minh, cô gái nhỏ tuổi của team Hồ Ngọc Hà đang rất được lòng khán giả xem truyền hình.


Ngoài Phí Phương Anh, Chúng Huyền Thanh cũng là thí sinh được nhớ đến nhiều trong thời gian vừa qua. Đang nỗ lực thay đổi và hoàn thiện mình qua từng tập thi, Chúng Huyền Thanh cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm cạnh tranh với các thí sinh còn lại.


Gương mặt cuối cùng còn lại của team Hồ Ngọc Hà là Lê Hà. Nhiều nghi vấn đặt ra trước khi tập bán kết lên sóng, liệu Lê Hà có phải là thí sinh phải ra về theo như lời đồn trên mạng xã hội?


Là thí sinh bị loại đầy tức tưởi tuy nhiên Lilly Nguyễn đã thu về cho mình một khối lượng fan lớn và đã trở thành gương mặt được nhiều nhãn hàng tín nhiệm. Loại Lilly Nguyễn có thể là một nước cờ sai của HLV Hồ Ngọc Hà nhưng lại là cơ hội và là cú hích cho sự nghiệp và tên tuổi của Lilly Nguyễn.










Có thể thấy trong bất kỳ một chương trình nào mà Hồ Ngọc Hà nhận lời làm huấn luyện viên, các thành viên trong nhóm đều rất thân thiết và đoàn kết. Không những vậy họ còn được tham gia rất nhiều hoạt động giải trí cũng như xã hội cùng nhau để tăng tinh thần đồng đội, đây là một điều mà không phải bất cứ team nào trong những gameshow truyền hình thực tế có được.

Tập 11 với sự đối đầu đầy căng thẳng giữa HLV Hồ Ngọc Hà và HLV Phạm Hương sẽ lên sóng vào lúc 20h tối nay trên VTV3.

Nghiêm
Ảnh: Tuấn L'Amant
Theo Vietnamnet



Tin tức mới nhất