Đây mới là nam thần được nhắm cho vai Tổng tài 'chim thủy tổ' Kang Tae Moo

Cả Kim Se Jeong cùng với Ahn Hyo Seop đều không phải là lựa chọn đầu tiên cho hai vai chính trong bộ phim "Hẹn Hò Chốn Công Sở".

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) là một trong những bộ phim thành công và được yêu thích nhất nửa đầu năm 2022.

Phim kể về câu chuyện tình yêu của vị Giám đốc đẹp trai, tài giỏi nhưng có chút tự luyến quá mức Kang Tae Moo (Ahn Hyo Seop) và cô nhân viên xinh đẹp, thông minh, đáng yêu Shin Ha Ri (Kim Se Jeong).

Đây mới là nam thần được nhắm cho vai Tổng tài chim thủy tổ Kang Tae Moo-1

 

Hẹn Hò Chốn Công Sở là một bộ phim tình cảm nhẹ nhàng đơn thuần với mô típ cũ nhưng thật bất ngờ lại nhận được rất nhiều sự yêu thích của khán giả và gây bão trên khắp các diễn đàn cũng như mạng xã hội. 

Góp phần rất lớn tạo nên thành công của bộ phim chính là diễn xuất tuyệt vời của các diễn viên đặc biệt là cặp đôi chính Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seop.

Đây mới là nam thần được nhắm cho vai Tổng tài chim thủy tổ Kang Tae Moo-2

Lối diễn xuất tự nhiên, chân thực, phản ứng hóa học hoàn hảo của họ đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Sau bộ phim này, độ nổi tiếng của cả hai diễn viên đều tăng vọt và chắc chắn sẽ có tương lai cực hứa hẹn trong thời gian tới.

 

Tuy nhiên, một thông tin khá bất ngờ với nhiều khán giả là Kim Se Jeong cùng với Ahn Hyo Seop không phải là những cái tên ban đầu được “nhắm” tới cho bộ phim này. 

Đây mới là nam thần được nhắm cho vai Tổng tài chim thủy tổ Kang Tae Moo-3

Vào tháng 1 năm 2019, Kakao Page đã công bố một đoạn video giới thiệu đặc biệt để quảng bá cho webtoon A Business Proposal trong đó nam diễn viên Park Bo Gum đã đảm nhận vai Kang Tae Moo.

Vì lý do này, rất nhiều người đã kỳ vọng Park Bo Gum sẽ xuất hiện với tư cách nhân vật chính khi webtoon được chuyển thể thành phim. Tuy nhiên, vì Park Bo Gum lên đường nhập ngũ nên anh ấy đã không thể tham gia được.

Đây mới là nam thần được nhắm cho vai Tổng tài chim thủy tổ Kang Tae Moo-4

 

Bên cạnh đó, vào ngày 12/3/2021, có thông tin cho rằng nữ diễn viên Jo Bo Ah sẽ trở thành nữ chính của bộ phim và tin tức về sự xuất hiện của Ahn Hyo Seop trong vai nam chính Kang Tae Moo cũng làm dấy lên rất nhiều kỳ vọng.

 

Tuy nhiên, vào ngày 2/8, Kim Se Jeong đã được công bố là nữ chính để sánh đôi cùng Ahn Hyo Seop. Theo nhiều nguồn tin cho biết dù đã nhận được lời mời nhưng Jo Bo Ah đã cảm thấy không hợp với hình ảnh của Shin Ha Ri nên đã từ chối và quyết định tham gia vào một bộ phim khác. 

Đây mới là nam thần được nhắm cho vai Tổng tài chim thủy tổ Kang Tae Moo-5

Dù chỉ là những “người đến sau” nhưng thật may mắn khi Kim Se Jeong cùng Ahn Hyo Seop đã hoàn thành rất xuất sắc vai diễn của mình.

 

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nam-than-dau-tien-duoc-nham-cho-vai-tong-tai-chim-thuy-to-n-303948.html

Hẹn Hò Chốn Công Sở

Tin tức mới nhất