Sự thật chuyện cặp đôi 'Hẹn Hò Chốn Công Sở' tự thêm cảnh nóng vào phim

Kim Se Jeong lên tiếng về sự ra đời của “cảnh nóng” với Ahn Hyo Seop trong phim.

A Business Proposal (Hẹn Hò Chốn Công Sở) đã chính thức phát sóng tập cuối cùng vào ngày 5/4 vừa qua. Trong suốt thời gian phát sóng, bộ phim đã nhận được rất nhiều tình cảm của khán giả nhờ nội dung hài hước, thú vị và phản ứng hóa học tuyệt vời của các diễn viên.

Sự thật chuyện cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở tự thêm cảnh nóng vào phim-1

Vào ngày 7/4, Kim Se Jeong đã có một chia sẻ trên Instagram liên quan đến cảnh nóng trong phim. Theo đó, nữ diễn viên nói: ”Tôi không có ý nói rằng cảnh giường chiếu không có trong kịch bản gốc, nhưng nó đã không được miêu tả một cách rõ ràng”.

Sự thật chuyện cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở tự thêm cảnh nóng vào phim-2

Kim Se Jeong giải thích thêm rằng các diễn viên và đội ngũ sản xuất đã cùng nhau nghĩ ra cảnh đó trong quá trình quay phim. 

Vì trong kịch bản gốc, phân cảnh đó chỉ được viết rằng: ”Họ hôn và ôm nhau sau đó trời sáng”. Nên Kim Se Jeong và Ahn Hyo Seo đã thảo luận với đoàn làm phim và đội ngũ sản xuất về mức độ thân thiết của các nhân vật sẽ được thể hiện như thế nào qua màn ảnh.

Sự thật chuyện cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở tự thêm cảnh nóng vào phim-3

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn, nữ diễn viên sinh năm 1996 cho biết do phản ứng hóa học giữa các diễn viên quá tốt nên mức độ thân thiết đã vượt quá so với những gì được thể hiện trong kịch bản gốc.

Kim Se Jeong tiết lộ cảnh giường chiếu đã được thống nhất đưa vào thêm sau khi tình cảm của các nhân vật thực sự “bùng nổ” và cả các diễn viên lẫn đạo diễn đều muốn thể hiện một cách rõ ràng, mãnh liệt nhất cảm xúc này.

Sự thật chuyện cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở tự thêm cảnh nóng vào phim-4Sự thật chuyện cặp đôi Hẹn Hò Chốn Công Sở tự thêm cảnh nóng vào phim-5

Thế nên gây ra lầm tưởng cặp đôi tự thêm cảnh nóng vào trong phim. Nên giờ đây nữ diễn viên muốn giải thích rằng phân cảnh này đã được thảo luận kỹ càng với đội ngũ làm phim trước khi quay và được sự thống nhất của tất cả.

Thủy Tiên
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/su-that-chuyen-cap-doi-hen-ho-chon-cong-so-tu-them-canh-nong-n-302390.html

Kim Se Jeong Hẹn Hò Chốn Công Sở Ahn Hyo Seop Cảnh Nóng

Tin tức mới nhất