Sôi động cùng Rap Việt mùa 2

Dế Choắt: 'Không kỳ vọng ngôi Quán quân, chỉ cần fan âm nhạc vì tôi mà cố gắng'

Thành viên team Wowy mong muốn trở thành nguồn cảm hứng nho nhỏ mà mạnh mẽ đến với tất cả những người từng có hoàn cảnh giống mình.

Cuộc thi Rap Việt 2020 dần bước vào hồi kết, đêm trình diễn cuối cùng của các thí sinh cùng huấn luyện viên để tìm ra người đăng quang mùa đầu tiên sẽ diễn ra vào đêm chung kết 2 tới đây. 

Trong số 8 thí sinh đi đến vòng cuối cùng, mỗi gương mặt đều là sắc màu, phong cách, cá tính riêng, không ai lẫn vào ai. Nhưng người hâm mộ có lẽ sẽ rất nhớ và ấn tượng với Dế Choắt - nam thí sinh có ngoại hình khá "hầm hố" với những hình xăm dày đặc cơ thể, cả phong cách trình diễn lẫn phong cách âm nhạc đều vô cùng gai góc, chân thực, thậm chí có phần hơi nổi loạn.

Dế Choắt: Không kỳ vọng ngôi Quán quân, chỉ cần fan âm nhạc vì tôi mà cố gắng-1

Tuy nhiên kỳ thực, Dế Choắt lại là một anh chàng cực kỳ khiêm tốn, kín tiếng, lễ phép và rất chân tình. Trong khi có khá nhiều các thí sinh khác vướng chuyện ồn ào vì tranh cãi và có lời lẽ gây sốc, thì Dế Choắt lại luôn im lặng và chú tâm vào công việc của mình, đầu tư thời gian công sức dồn hết lực cho chặng đường đón đợi ở phía trước.

Có lẽ, chính quá khứ và những đoạn đường chông gai trong cuộc sống Dế Choắt từng đi qua trở thành nhân tố giúp tạo nên con người anh hiện nay: chân thành và tôn trọng mọi người xung quanh.

Dế Choắt: Không kỳ vọng ngôi Quán quân, chỉ cần fan âm nhạc vì tôi mà cố gắng-2

Dế Choắt từng cho biết anh đến với Rap Việt là vì yêu quý thần tượng - Wowy, muốn có cơ hội được ở gần và hợp tác với idol theo cách chân thực nhất sau nhiều năm chỉ theo dõi từ xa. Và Dế Choắt đã may mắn khi có người thầy Wowy đồng hành trong suốt cuộc thi.

Dế Choắt: Không kỳ vọng ngôi Quán quân, chỉ cần fan âm nhạc vì tôi mà cố gắng-3

Nói về hành trình 4 tháng với Rap Việt, Dế Choắt cho biết anh rất tâm đắc và tự hào khi mang lên được sân khấu những màn trình diễn như: Chú bé loắt choắt, Trái đất này để chuyển tải những thông điệp dung dị, súc tích và chạm được đến trái tim người nghe. Anh từng thấy nhiều khán giả, nhiều cô, chú, bác xúc động với phần trình diễn của mình và điều đó khiến anh tin mình đã làm đúng.

Dế Choắt: Không kỳ vọng ngôi Quán quân, chỉ cần fan âm nhạc vì tôi mà cố gắng-4

Ở thời điểm này, Dế Choắt cho biết: “Tôi không đặt kỳ vọng trở thành quán quân, chỉ cần các fan âm nhạc chân chính vì mình mà cố gắng". Dế Choắt chia sẻ, anh đến với Rap Việt chẳng có gì ngoài niềm tin và tình yêu âm nhạc, cùng với mong muốn trở thành nguồn cảm hứng nho nhỏ mà mạnh mẽ đến với tất cả những người từng có hoàn cảnh giống mình.

Dế Choắt muốn mọi người tin rằng dù có cơ hội thể hiện bản thân trong một chương trình trên sóng truyền hình là rất khó, nhưng điều đó không phải bất khả thi, và nếu anh làm được, chắc chắn các bạn khác cũng làm được.

Dế Choắt: Không kỳ vọng ngôi Quán quân, chỉ cần fan âm nhạc vì tôi mà cố gắng-5
Hiện tại chàng rapper vẫn đang mong nhận được sự bình chọn của khán giả qua cú pháp Rapviet 04 gửi 8569.

Suximuoi
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/de-choat-khong-ky-vong-tro-thanh-quan-quan-rap-viet-n-241877.html

Rap Việt

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Sôi động cùng Rap Việt mùa 2