Cái cây 'made by Đen Vâu' lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?

Netize phát hiện điểm trùng hợp giữa Đen Vâu và Dế Choắt đó là cả hai rapper đều đưa... cây vào MV.

Dế Choắt từ chàng trai bốc vác đến thợ xăm rồi trở thành ông hoàng rapper "triệu view". Tuy nhiên tên tuổi của anh thực sự bùn nổ khi trở thành Quán quân Rap Việt 2020. 

Cái cây made by Đen Vâu lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?-1
Dế Choắt đầy suy tư trong sản phẩm mới nhất

Mới đây, Dế Choắt đã tiếp tục tung ra sản phẩm mới mang tên Đêm Ghé Tìm Cô Đơn với poster mang màu sắc u buồn. Ca khúc được Dế Choắt sáng tác và phát hành dưới dạng Audio trên kênh Youtube cá nhân. 

Cái cây made by Đen Vâu lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?-2


Đêm Ghé Tìm Cô Đơn của Dế Choắt

Theo đó, bản rap bắt đầu với âm thanh của tiếng đàn kết hợp cùng sáo trong hơn 30 giây, từ từ mở ra một không gian âm nhạc mang màu sắc có chút bí ẩn và đầy tâm trạng. Nhiều người ví ca khúc giống như một dòng tự sự về cuộc sống của những tâm hồn hướng nội, và chứng minh nam rapper như đang lạc lối trong thế giới showbiz đầy xô bồ và thị phi trong thời gian qua.

Cái cây made by Đen Vâu lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?-3
Có người cho rằng anh như đang lạc lối giữa showbiz

Hiện sản phẩm âm nhạc này đạt  133 nghìn lượt xem và cả trăm lượt bình luận với những ý kiến trái chiều. 

Về phía rapper Rhymastic - vị giám khảo của Rap Việt cũng rất nhanh chóng đăng MV của Dế Choắt và chia sẻ cảm xúc sau khi lắng nghe ca khúc này: "Rap của Dế vẫn luôn chất. Nhưng thích hơn cả là cái cách xử lý giọng của bài này. Ưng!".

Cái cây made by Đen Vâu lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?-4
Rhymastic bình luận sau khi lắng nghe bản rap mới nhất của Dế Choắt

Bên cạnh đó nhiều người vạch ra một điểm trùng hợp không biết "vô tình hay cố ý" giữa Đen Vâu và Dế Choắt là trong MV đều lấy… cây làm trung tâm.

Cái cây made by Đen Vâu lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?-5
Không hẹn mà gặp cả hai rapper đều muốn hoá thành cây.

Cái cây made by Đen Vâu lại nhảy bổ vào MV mới của Dế Choắt hay gì?-6
Đen Vâu "hóa cây" trong MV Trốn Tìm

Cụ thể, trong MV mới nhất của Đen Vâu anh hoá thành một chiếc cây chứng kiến hành trình trưởng thành của nữ chính trong MV. Còn với Dế Choắt từ poster đến ca từ đề mang hình ảnh cái cây vào: "Có cây thông cô đơn biết khóc/ Có thanh niên cô đơn viết sách/ Có dân chơi cô đơn quá sốc…".

Có lẽ, Dế Choắt đã tạm bỏ "vương miện" của mình xuống để bắt đầu bước vào một cuộc chiến thực sự của những chiến binh rap. Nói đi thì cũng nên nhìn lại, dù sao lâu nay Dế Choắt và Đen Vâu đều chọn cho bản thân con đường âm nhạc riêng bằng thực lực và không chạy theo xu hướng nên việc giống nhau lần này khán giả cũng nên "giơ cao đánh khẽ". 

Thu Hà 
Theo VietNamNet


Tin tức mới nhất