Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên

Đệ tử đề nghị đưa nữ sinh giao gà đi viện, Vì Văn Toán quát: 'Hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay'

Khi thấy nữ sinh Cao Mỹ Duyên yếu đi, một đối tượng trong nhóm đề xuất đưa đến bệnh viện nhưng Vì Văn Toán và Bùi Văn Công đều gạt đi.

Liên quan đến vụ án nữ sinh giao gà bị cưỡng hiếp, sát hại ở Điện Biên, mới đây, cơ quan công an vừa tiết lộ tình tiết bất ngờ trước khi nạn nhân tử vong.

Vì Văn Toán không cho đệ tử đưa nạn nhân đi bệnh viện

Theo hồ sơ vụ án, vào ngày mùng 2 Tết (tức 6/2), 7 đối tượng trong nhóm đã thay nhau hãm hiếp nạn nhân ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. 

Nạn nhân được đặt trên 1 cái đệm dưới nền nhà, nếu 1 trong các đối tượng cưỡng hiếp nữ sinh thì nhóm còn lại ngồi uống rượu và chứng kiến vụ việc.

Đệ tử đề nghị đưa nữ sinh giao gà đi viện, Vì Văn Toán quát: Hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay-1
Cao Mỹ Duyên được đặt trên 1 cái đệm dưới nền nhà Bùi Văn Công

Đệ tử đề nghị đưa nữ sinh giao gà đi viện, Vì Văn Toán quát: Hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay-2
Trong khi 1 đối tượng hãm hiếp nữ sinh, nhóm còn lại vừa ngồi uống rượu vừa chứng kiến

Sau khi bị giam cầm, cưỡng hiếp liên tục trong 2 ngày, Cao Mỹ Duyên sức khỏe đã kiệt quệ, chỉ nằm bất động một chỗ. Lúc này, các đối tượng không còn bịt miệng hay trói tay chân nạn nhân. 

Sau khi hiếp dâm nạn nhân, các đối tượng ngồi đợi Vì Văn Toán đến để bàn kết hoạch xử lý nạn nhân. 

Trong lúc các đối tượng lên kế hoạch, một tên đề xuất “hay là đưa nó (ý nói Cao Mỹ Duyên) đi viện” nhưng cả Vì Văn Toán và Bùi Văn Công đều gạt đi. Toán quát "chúng mày hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay". Sau đó cả bọn thống nhất sát hại Duyên, cùng bàn bạc các thủ đoạn đối phó với Công an nếu bị phát hiện.

Đệ tử đề nghị đưa nữ sinh giao gà đi viện, Vì Văn Toán quát: Hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay-3
Vì Văn Toán cấm không cho nhóm đối tượng đưa nạn nhân đi viện

Đưa đối tượng Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng ra thực nghiệm

Sáng nay 19/7, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Điện Biên đã đưa Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng - hai đối tượng cuối cùng trong số 8 đối tượng tham gia hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên về nhà Bùi Văn Công để thực nghiệm điều tra.

Cầm Văn Chương (SN 1974 ở xã Hua Thanh, huyện Điện Biên) có vợ con, trước đây anh ta hành nghề lái xe nhưng do nghiện ma tuý nên bị sa thải.

Phạm Văn Dũng, SN 1972 ở xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên và cũng nghiện ma tuý nặng. Phạm Văn Dũng là anh trai Phạm Văn Nhiệm - một trong 5 đối tượng tham gia bắt cóc Cao Mỹ Duyên từ chiều 30 Tết Kỷ Hợi.

Đệ tử đề nghị đưa nữ sinh giao gà đi viện, Vì Văn Toán quát: Hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay-4
Đối tượng Cầm Văn Chương được đưa ra thực nghiệm sáng nay
Đệ tử đề nghị đưa nữ sinh giao gà đi viện, Vì Văn Toán quát: Hiếp nó mấy ngày rồi, mang đến viện bác sĩ biết ngay-5
Đối tượng Phạm Văn Dũng (dấu X).

Theo báo Bảo vệ Pháp luật cho biết, chiều mùng 2 Tết, Cầm Văn Chương và Phạm Văn Dũng đến nhà Bùi Văn Công để sử dụng ma tuý. Tại đây sau khi được cả nhóm Bùi Văn Công, Lường Văn Hùng, Vương Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm khoe "đang giữ một con hàng rất ngon".

Đến 18h cùng ngày, lần lượt 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp Cao Thị Mỹ Duyên ngay tại phòng khách nhà Bùi Văn Công. Sau đó Chương và Dũng về nhà, không tham gia quá trình bàn bạc sát hại nạn nhân.

Trong cuộc thực nghiệm điều tra sáng nay, Phạm Văn Dũng và Cầm Văn Chương diễn lại hành vi tội ác phù hợp với lời khai của các đối tượng và diễn tiến của vụ án.


Sau khi hãm hiếp nạn nhân, Cầm Văn Chương và Bùi Thị Kim Thu cùng tung hỏa mù, đánh lạc hướng điều tra của cơ quan chức năng và dư luận. Chương từng tuyên bố với Thu rằng "Nếu như không liên quan, có cho tiền tỷ anh cũng không chở" (ý nói chở xác nạn nhân).

DT (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet


mẹ nữ sinh giao gà bị bắt Nữ sinh giao gà bị sát hại sát hại cưỡng hiếp nạn nhân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Nữ sinh giao gà bị hãm hiếp, sát hại ở Điện Biên