'Đệ tử ruột của Người Phán Xử': Từng bị nhầm là tội phạm, suýt không cưới được vợ

A Lý là vai diễn gây ấn tượng của diễn viên Danh Thái.

Nghệ sĩ Danh Thái là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh Việt qua những bộ phim Cảnh Sát Hình Sự, Hoa Ban Đỏ, Sinh Tử, Hương Vị Tình Thân, Đấu Trí... và đặc biệt là vai A Lý – đàn em của ông trùm Phan Quân trong Người Phán Xử. Mới đây, xuất hiện trong chương trình “Lời tự sự”, nam diễn viên đã chia sẻ nhiều điều về nghề nghiệp, cuộc sống hiện tại.

Đệ tử ruột của Người Phán Xử: Từng bị nhầm là tội phạm, suýt không cưới được vợ-1
Danh Thái hài hước cho biết đây là lần đầu tiên anh lên truyền hình mà ăn mặc bảnh bao thế này

Nam diễn viên cho biết, làm “người xấu” đã quen, khán giả vừa nhìn mặt anh đã “định tội” là “khó cải tạo”, cho nên các đạo diễn cứ có vai phản diện là nghĩ đến Danh Thái. Dù vậy, “trùm phản diện” không cảm thấy đó là điều thiệt thòi. Thay vào đó, nam nghệ sĩ khẳng định: “Khán giả càng ghét thì tôi càng thấy tự hào”.

Đệ tử ruột của Người Phán Xử: Từng bị nhầm là tội phạm, suýt không cưới được vợ-2
Danh Thái từng bị hiểu nhầm là tội phạm sát nhân

Đáng chú ý, diễn viên Người Phán Xử cũng gặp phải tình huống trớ trêu ngoài đời thực. Cụ thể, anh chia sẻ bản thân từng vào vai tội phạm cầm đầu một băng nhóm đòi nợ thuê, và bị khép tội tử hình trong chương trình “Tòa tuyên án”. Danh Thái kể: “Khi về nhà, tôi nghe anh họ bảo với thầy: “Ôi thằng Thái đi cướp bị tuyên án tử hình rồi. Mọi người hỏi tôi xem có đúng hay không, tôi bảo chỉ là chương trình thôi. Thật ra, ai xem chương trình đó cũng hoang mang, tưởng là thật”.

Cũng vì chuyên vào vai giang hồ nên chàng A Lý Người Phán Xử suýt không cưới được vợ. “Tôi và bà xã yêu nhau đến khi dẫn về ra mắt bên nhà vợ phản đối vì cho rằng tôi không đáng tin, trông mặt rất nguy hiểm. Sau này phải thuyết phục các cụ rất vất vả”, Danh Thái kể.

Đệ tử ruột của Người Phán Xử: Từng bị nhầm là tội phạm, suýt không cưới được vợ-3
Danh Thái gây ấn tượng với vai A Lý trong Người Phán Xử

Nam diễn viên cho biết thêm, các con của anh không thường xem phim bố đóng. Nghệ sĩ hài hước nói: “Chỉ cần thấy tiếng tôi trên TV là con hỏi: Bố lại đóng vai phản diện hả, thôi con không xem nữa đâu”. Dù vậy, chia sẻ với MC Phí Linh, Danh Thái khẳng định anh chưa bao giờ muốn từ bỏ nghề diễn, các con cũng rất tự hào về bố. Anh nói: “Bây giờ nhận thức các bạn trẻ cũng khác, gần như mọi người hiểu đó chỉ là diễn xuất thôi”.

Ngoài đời, bên cạnh làm nghề, Danh Thái còn mở quán nhậu bình dân. Trong một cuộc phỏng vấn trước đó cùng chúng tôi, nam diễn viên trải lòng: “Trước đây tôi cũng vay mượn bạn bè kinh doanh, mở quán nhiều lắm nhưng bị sập hết. Đầu tiên là mở quán bia, rồi đến một quán chân gà nướng... nhưng đều không ăn thua. Đến cửa hàng này tôi mở cách đây 5, 6 năm và vẫn cầm cự, chèo chống để hoạt động đến bây giờ”.

Nghệ sĩ khẳng định, hạnh phúc của anh đơn giản là được theo đuổi nghệ thuật, có một gia đình êm ấm bên vợ cùng hai cô con gái xinh đẹp, ngoan ngoãn.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/34de-tu-ruot-cua-nguoi-phan-xu34-tung-bi-nham-la-toi-pham-giet-nguoi-suyt-khong-cuoi-duoc-vo-c47a17889.html

Phim truyền hình Việt Nam Người phán xử

Tin tức mới nhất